Latest News
4/30/16

Trái cây tốt nhất thế giới Ngăn ngừa đau tim và đột quỵ.



Một trong những loại trái cây tốt nhất trên thế giới là bơ. Trái cây ? Có, nó có thể là khó tin, bởi vì những đặc điểm và lợi ích, là một trong những hoa quả tốt nhất trên thế giới. Có lẽ bạn biết rằng bơ là tốt cho sức khỏe, nhưng chắc chắn không biết có bao nhiêu lợi thế sức khỏe và lợi ích mà nó có. Vì vậy, thực sự đó là lý do bạn nên ăn bơ ngày hôm nay, hoặc thậm chí đắp lên khuôn mặt như một thủ thuật tuyệt vời cho làn da đẹp và khỏe mạnh.
BƠ CHỨA CHẤT BÉO  TỐT CHO CHÚNG TA

Quả bơ có chất béo nhiều nhất so với bất kỳ trái cây khác, nhưng điều đó không ngăn cản bạn tiêu thụ nó. Điều này trái cây giàu chất béo không bão hòa đơn vô cùng khỏe mạnh có lợi cho tim. Đây là loại chất béo cho phép giảm mức độ cholesterol xấu và giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ. chất béo không bão hòa đơn có xu hướng có nhiều vitamin E, vitamin chống oxy hóa thường thiếu trong cơ thể của chúng ta.
ẢNH HƯỞNG ĐẾN  ÁP HUYẾT
Quả bơ rất giàu magiê và kali, và hai chất dinh dưỡng này giảm áp lực máu cao khi bơ được tiêu thụ nhận nhiều magiê hơn 20 loại trái cây khác, bao gồm chuối, kiwi và dâu tây.
BƠ CHO BÁNH MÌ
Hãy quên đi bơ, mứt, mayonnaise và bơ đậu phộng - có bao giờ bạn nghe nói về bơ nướng?
Bữa ăn này sẽ cung cấp 20 chất dinh dưỡng khác nhau.
ẢNH HƯỞNG CỦA DẦU BƠ  TỚI VÓC DÁNG

Olive và bơ là rất giống nhau. Nhưng khi nấu ăn với dầu bơ, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim, ung thư và lão hóa. Các nhà khoa học từ Mexico tìm thấy rằng dầu bơ được chiến đấu thành công chống lại các phân tử oxy phá hoại phá hủy màng tế bào, protein và DNA.
TRÁI BƠ LÀ CÔNG THỨC CỰC RẺ CÁC ĐỂ LÀM ĐẸP
Ngoại trừ việc như là một loại thực phẩm, bơ là rất tốt cho vẻ đẹp. Trái bơ có thể là tuyệt vời để dưỡng ẩm da, chữa lành cháy nắng và thậm chí làm giảm nếp nhăn. Để làm giảm nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da , trộn nguyên liệu mật ong, sữa chua và bơ, và sau đó áp dụng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn.
BƠ LÀ NGUỒN CUNG CẤP CHẤT XƠ
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cơ thể của bạn cần chất xơ hãy chọn bơ. Trong bơ cỡ trung bình, có 10 gam chất xơ với 75% sợi không hòa tan giúp tăng tốc quá trình tiêu hóa và 25% hòa tan trong những người chịu trách nhiệm về cảm giác no.
BƠ GIÚP CƠ THỂ HẤP THU DƯỠNG CHẤT  CỦA THỰC PHẨM KHÁC
Nghiên cứu cho thấy rằng trong trường hợp của việc thêm bơ để hấp thụ salad của beta-carotene từ  cà rốt tăng 13,6 lần. Cũng như vậy, sự hấp thụ của alpha-carotene của xà lách tăng 4,3 lần so với các món salad mà không bơ. Lý do nằm ở chất béo không bão hòa đơn được tìm thấy trong quả bơ và giúp hấp thụ tốt hơn tan trong chất béo.
 BƠ NHƯ MỘT THAY THẾ CHO BƠ TRONG SẢN PHẨM CỦA CỬA HÀNG BÁNH MÌ

Nếu bạn muốn ăn lành mạnh, trong hầu hết các công thức nấu ăn đồ nướng, bạn có thể thay thế bơ bơ. cookie chocolate và bánh mì chuối sẽ ngon hơn và lành mạnh hơn nhiều khi nướng với bơ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Trái cây tốt nhất thế giới Ngăn ngừa đau tim và đột quỵ. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen