Latest News
4/23/16

Tạm biệt mỡ bụng với các công thức từ thiên nhiên.



Mùi tây tỏ ra là một người bạn tốt của việc giảm cân. Nước ép rau mùi tây giúp bạn đốt cháy calo, với các vitamin và khoáng chất. thảo mộc này làm tăng sự trao đổi chất và giải phóng chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể. Bạn cần có một vòng eo đẹp bằng rau mùi tây, chanh và nước. 

Bóp nước cốt chanh vào máy xay, thêm rau mùi tây đã rửa sạch và nước vào trộn đều.
Chuyên gia giảm cân khuyên uống nước trái cây vào buổi sáng lúc bụng trống rỗng trong năm ngày, sau đó nó là cần thiết để thực hiện tiếp trong mười ngày.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của sữa chua, bạn có thể uống nó, bằng cách thêm một chút rau mùi tây. Một hỗn hợp tăng tốc độ tiêu hóa và có không phần trăm chất béo, và bạn có thể uống vào buổi chiều.
Với nước ép rau mùi tây, bạn được phép tiếp tục ăn các loại thực phẩm mà bạn đã có trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Công thức của mọi thành công là điều độ. Nó là cần thiết không để lạm dụng lượng thực phẩm. 

Sử dụng xi-rô này sẽ làm giảm vòng eo của bạn và để loại bỏ nước dư thừa ra khỏi cơ thể. thành phần của nó là tốt cho thị lực của bạn, nghe và ghi nhớ. Các thành phần chính của thuốc giảm cân này là cải ngựa,giàu vitamin C, kali, vitamin B1 và ​​B6, sắt, vitamin B2, magiê và phốt pho.
Cải ngựa tăng tốc độ trao đổi chất, giảm mệt mỏi và kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột.

Thành phần
§        125 gram cải ngựa tươi;
§        4 trái chanh;
§        3 muỗng canh mật ong;
§        2 muỗng cà phê quế;
§        2 cm rễ gừng.
Sự chuẩn bị
Bước 1: Bạn rửa sạch cải ngựa, chanh vắt lấy nước. Sau đó cho cải, gừng và nước chanh vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.
Bước 2: Cho hỗn hợp vừa tạo ra cốc, thêm mật ong và bột quế vào khuấy đều rồi thưởng thức. Lưu trữ xi-rô trong một lọ thủy tinh. Ăn một muỗng canh hai lần một ngày trước bữa ăn hoặc trước khi tập thể dục. Dùng nó trong ba tuần, và hãy nghỉ ngơi vài ngày.

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trường này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Tạm biệt mỡ bụng với các công thức từ thiên nhiên. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen