Latest News
4/26/16

Hỗn hợp trà gừng, mật ong và quế tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.


Điều tốt nhất về trà là nó không chỉ tốt cho cảm lạnh, nó còn bao gồm rất nhiều thứ khác nhau mà cung cấp cho sức khỏe của bạn trong mùa đông. Lý do tại sao chúng tôi thích uống trà, là vì số lượng các chất chống oxy hóa và vitamin mà nó chứa, nhưng nó cũng tuyệt vời trong việc điều trị và ngăn ngừa bệnh tật.
Trà Gừng, mật ong và  Quế
Đây là những cách để chuẩn bị gừng, mật ong và trà quế với tất cả khả năng chữa bệnh của nó:


1 ngón tay cái có kích thước miếng gừng
2 muỗng canh nước chanh vắt hữu cơ tươi
1 miếng quế
1 muỗng cà phê mật ong hữu cơ nguyên
1 chén nước lọc
Đun sôi nước và thái gừng gọt vỏ vào. Khi nước được đun sôi hạ nhiệt và đưa nó vào một hơi sôi. Thả trong thanh quế của bạn và để cho nó hơi sôi đó khoảng 5 phút. Lọc dung dịch và khuấy trong mật ong cho một vị ngọt ít và nước chanh của bạn cho một lượng vitamin và chất chống oxy hóa tăng. Rồi tận hưởng nó!
Lợi ích của trà
Gừng và mật ong là một trong số những siêu thực phẩm phổ biến nhất được công nhận và quế là không có một khúc hoặc. Một trong những lý do chính mà mọi người uống trà này là khả năng của nó để chống lại cảm lạnh và cúm.
Ung thư
Gừng là một loại gia vị chống lại bệnh tật mạnh nhất thế giới. Nó đã được công nhận rộng rãi trong nhiều thế kỷ như một phương thuốc tự nhiên cho nhiều loại bệnh. Việc sử dụng của gừng là tuyệt vời khi chữa cảm lạnh và ho. Nó cũng là thành phần để các loại thuốc dược phẩm trong việc đánh bại bệnh ung thư, và viêm. trà này có thể giúp chống lại các gốc tự do và sửa chữa hư hỏng DNA trong các tế bào.
Chứng khó tiêu và ợ nóng
Gừng có thể làm giảm đầy hơi và đau bụng và ngăn ngừa và làm giảm chứng ợ nóng sau khi ăn. Cũng là rất tốt trong việc điều trị chứng khó tiêu và ợ nóng.
Buồn nôn, lạnh, và cúm
Lượng chất chống oxy hóa và vitamin trà này chứa là đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng tuyệt vời trong việc điều trị và ngăn ngừa buồn nôn. Mọi người uống trà này cho khả năng của nó để chống lại cảm lạnh và cúm.
Kinh nguyệt Chuột rút, nhức đầu, Và Viêm

Trà Gừng có rất nhiều đặc tính chống viêm, một trong những nguồn chính của đau mãn tính. Tình trạng viêm cũng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, do đó tốt nhất là tránh bằng mọi giá.
Da đầu khô
Trà này là đầy đủ với chất chống oxy hóa và vitamin. Một cách tuyệt vời để chữa lành và ngăn ngừa da khô, đặc biệt là da đầu khô và ngứa là đảm bảo cơ thể của chúng tôi có số lượng thích hợp của vitamin A và C. Đó là cách thật tuyệt vời để tiêu thụ loại trà này trong mùa đông.
Bệnh tiểu đường
Trà mang lại một số lợi ích sức khỏe bao gồm cải thiện độ nhạy insulin. Tuy nhiên, nghiên cứu lưu ý rằng một số những lợi ích có kinh nghiệm tốt nhất nếu bạn uống trà của bạn không có sữa. Tiểu đường có thể dẫn đến bệnh tim, bệnh thận, huyết áp cao, đột quỵ và bệnh mắt, nhưng nội dung chống oxy hóa của trà này có thể giúp bạn tránh được những mối nguy hiểm.

Xem xét số lượng trà uống trên toàn thế giới mỗi ngày, những tin tức mà các thức uống có thể tốt cho bạn được chào đón thực sự. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng uống trà như là một phần của chế độ ăn uống và cách sống lành mạnh có thể giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh bao gồm cả một trái tim khỏe mạnh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hỗn hợp trà gừng, mật ong và quế tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen