Latest News
4/16/16

5 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân và ngăn ngừa ung thư


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.5 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân và ngăn ngừa ung thư
Bằng cách loại bỏ độc tố, sau đó ăn các chất dinh dưỡng lành mạnh, giải độc có thể giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh tật và đổi mới khả năng của bạn để duy trì sức khỏe tối ưu. Những thực phẩm này sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, tối ưu hóa tiêu hóa, trong khi cho phép bạn giảm cân và củng cố hệ thống miễn dịch của bạn.

Đây là những lợi ích của việc ăn chay. Một chế độ ăn uống phản ánh  một chế độ ăn chay, một chế độ ăn uống mà bạn loại bỏ tiêu thụ tất cả các sản phẩm động vật trừ con cá, liên tục cho thấy một tiêu chuẩn cải thiện sinh hoạt cho những người chọn để có chế độ ăn uống này, và bây giờ, các nhà nghiên cứu tin rằng chế độ ăn uống này có thể giúp ngăn ngừa ung thư đại trực tràng.

Thói quen ăn uống của chúng ta
Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu đã phân tích thói quen ăn uống của 77.000 người trưởng thành trong bảy năm tập trung vào có bao nhiêu đối tượng sẽ phát triển bệnh ung thư đại trực tràng trong cùng thời kỳ.
Những phát hiện này cho thấy những người ăn chay thì có nguy cơ thấp hơn 20% mắc bệnh ung thư đại trực tràng hơn người ăn thịt. Kết quả đáng ngạc nhiên nhất cho thấy ăn chay có nguy cơ thấp hơn 43%.

 

Bắt đầu Tinh chỉnh chế độ ăn của bạn

1. Ngũ cốc


Ngũ cốc nhiều chất xơ làm cho một bữa ăn sáng giàu chất dinh dưỡng. Chất xơ là đặc biệt có lợi cho việc giúp hệ thống tiêu hóa của bạn loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể của bạn. Các độc tố này còn nằm trong cơ thể của bạn, làm cho DNA của bạn bị hư hỏng, dẫn đến ung thư.

2. Trái cây và rau quả

Sáu đến tám phần trái cây và rau mỗi ngày có thể giúp giảm ung thư đại trực tràng. Nếu bạn gặp sự cố kết hợp này trong chế độ ăn uống của bạn, cho  tất cả trong một máy xay sinh tố / máy ép trái cây và nhâm nhi đi! Tóm lại, hạn chế các loại đường tinh chế và các loại thịt chế biến. Những thực phẩm làm tăng nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng.

3. Đậu

Đậu thường được gắn liền với đầy hơi, và điều này thường làm lu mờ folate cao, vitamin B và chất xơ. Nó cũng có lợi cho việc sửa chữa DNA bất thường trong đường tiêu hóa của bạn. Không có vấn đề mà loại đậu bạn lựa chọn, nó là có lợi cho sức khỏe.

4. Dầu ô liu


Đây là một sản phẩm khá lạ thường vì nhiều lý do, nhưng với mục đích của thời gian, bạn nên kết hợp dầu ô liu trong nấu ăn của bạn để có được các axit béo omega-2 nó cung cấp. Giống như các loại cá béo, dầu ô liu giúp giảm viêm.

5. Cá

Cá như cá hồi và cá ngừ có nhiều chất béo tốt bạn cần. Những con cá này rất giàu axit béo omega-3, làm giảm viêm trong đường ruột của bạn, ngăn chặn hình thành khối u trong cơ thể của bạn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 5 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân và ngăn ngừa ung thư Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen