Latest News
4/29/16

Những thực phẩm nhiều vitamin D tốt cho sức khỏe.


Nguồn tốt nhất cho cơ thể vitamin D tiếp xúc hàng ngày với ánh mặt trời, mà không cần kem chống nắng trên da của bạn, cho đến khi da của bạn  hồng hào . Có rất nhiều cách để có được nhiều vitamin D. Khi làn da của bạn được tiếp xúc với tia cực tím, cơ thể của bạn tổng hợp vitamin D - đó là khoảng 1.000 IU vitamin D. 

Tuy nhiên, nếu bạn không thể nhận được đủ vitamin D từ ánh nắng mặt trời, bạn có thể tìm thấy các chất dinh dưỡng trong nhiều loại thức ăn. Bằng cách ăn nhiều các loại thực phẩm tốt, bạn có thể tăng khả năng của cơ thể bạn đốt cháy chất béo, mà không cần tập thể dục  - khác hơn là ăn.
Nếu bạn muốn thúc đẩy giảm cân của bạn, hãy chắc chắn bữa ăn của bạn là giàu vitamin D. Dưới đây là một vài cách ngon để tăng tiêu thụ các vitamin thiết yếu này.
# 1 – Cá hồi

Cá hồi có thể là nguồn thực phẩm tốt nhất của vitamin D. 100 gram cá hồi nấu chín có thể cung cấp khoảng 450 IU vitamin D. Trong một bữa ăn tối cá hồi có thể cung cấp cho bạn vitamin D nhiều hơn so với phần còn lại của các loại thực phẩm được liệt kê kết hợp.
# 2 - Bột yến mạch

Ăn bột yến mạch ngay lập tức nhiều hơn hoặc tìm kiếm các loại ngũ cốc với bột yến mạch; Mặc dù vậy, các loại ngũ cốc sẽ không cung cấp nhiều vitamin D như bột yến mạch. Nếu bạn không có ngũ cốc, uống sữa có thể bổ sung - cho thêm 60 IU vitamin D. Một khẩu phần bột yến mạch sẽ cung cấp 154 ​​IU vitamin D.
# 3 - Cá ngừ

Cá ngừ là một nguồn tuyệt vời của vitamin D. 100 gram có thể cá ngừ có chứa khoảng 154 IU vitamin D. Cá ngừ có thể được chuẩn bị trong một số cách khác nhau, bao gồm cả bánh sandwich món salad cá ngừ cổ điển.
# 4 - Nước ép cam
Uống nước cam nhiều hơn để có thêm vitamin D. Một ly nước cam có bổ sung chứa 137 IU vitamin D. Hoặc uống một ly nước cam tươi hoặc thêm vào công thức sinh tố tiếp theo của bạn.
# 5 - Nấm

Bạn không thể nghĩ rằng nấm là nguồn tuyệt vời của vitamin D, có một số giống nấm được điều trị bằng ánh sáng tia cực tím để tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng trong mỗi nấm. Bạn có thể tìm thấy nấm vitamin D có chứa từ 400 đến 700 IU.

Nếu bạn muốn tăng hiệu quả tập luyện của bạn, bắt đầu ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin D. Cá hồi, nấm, bột yến mạch, nước cam, và cá ngừ là một vài ví dụ. Một số sản phẩm từ sữa, như sữa và trứng, cũng có chứa vitamin D, chỉ cần không phải ở mức độ tương tự như các loại thực phẩm được liệt kê. Khi bạn có mức vitamin D đầy đủ, cơ thể bạn sẽ giải phóng leptin hơn, các hormone truyền tải một  tin nhắn đến bộ não của bạn, vì vậy sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh để nhận được nhiều vitamin có lợi này và bắt đầu đốt cháy chất béo khi bạn ăn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những thực phẩm nhiều vitamin D tốt cho sức khỏe. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen