Latest News
4/17/16

Thực phẩm này có thể gây thiệt hại cho não và ung thư vú

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Thực phẩm này có thể gây thiệt hại cho não và ung thư vú
Ngày nay, có rất nhiều người đấu tranh để bảo vệ sức khỏe của họ và có một lối sống lành mạnh hơn. Người Mỹ, đặc biệt là những người yêu cầu bồi thường để được bảo vệ sức khỏe, để thay thế trứng và thịt với đậu phụ.

Tất cả điều này đang diễn ra do sự khuyến khích của các ngành công nghiệp sản xuất tương. Họ đang làm cho tất cả mọi người tin rằng đậu nành được chế biến là rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Nhưng sự thật là rất trái ngược. Tiến sĩ Daniel nói nơi mà chế biến thực phẩm ở phương Tây tách đậu nành protein và dầu và điều này chắc chắn là không lành mạnh cũng không an toàn.

Những phương pháp này bao gồm nhiệt độ cao, áp suất cao, các dung môi dầu mỏ, và xà phòng tắm kiềm và axit mà để lại dư lượng độc hại và gây ung thư. Các sản phẩm phân đoạn cô lập và bị thủy phân protein thực vật do tất cả đậu nành được chế biến có chứa phytates ngăn chặn sự hấp thụ chất khoáng và trypsin trong tiêu hóa.


Chế độ ăn uống đậu nành cao có thể gây ra các vấn đề sức khỏe sau đây:


Trong số các vấn đề sức khỏe nhiều liên kết với một chế độ ăn giàu đậu nành cao là:

§ Các vấn đề về tuyến giáp, bao gồm tăng cân, thờ ơ, khó chịu, mệt mỏi, rụng tóc, và mất ham muốn tình dục 
• Dậy thì sớm và các vấn đề phát triển khác ở trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên 
• Ung thư 
• Tổn thương não 
• Rối loạn sinh sản 
• Dị ứng đậu nành

Dễ bị ảnh hưởng hormone của đậu nành là trẻ sơ sinh và trẻ em, những người vẫn còn đang phát triển. Điều tồi tệ nhất là việc tiếp xúc hàng ngày với hóa chất estrogen cho trẻ tiêu thụ đậu nành cao hơn 6-11 lần so với người lớn tiêu thụ thực phẩm đậu nành. Điều này đã được chứng minh trên một nghiên cứu Lancet.

Ngoài ra nghiên cứu cho thấy rằng nồng độ trong máu của những hormone này cao hơn so với estrogen trong máu 13.000 đến 22.000 lần. Không chỉ vậy, bạn cần phải ngừng sản phẩm đậu nành cho bé, phụ nữ mang thai nên tránh tiêu thụ các sản phẩm đậu nành, nếu họ muốn tránh các vấn đề sức khỏe với đứa con chưa sinh của họ.

Không nên sử dụng đậu nành quá nhiều

Trong khi người Mỹ đã được tiêu thụ các sản phẩm đậu nành ở mức kỷ lục, nghiên cứu đã liên kết với một loạt những vấn đề sức khỏe khi tiêu thụ nhiều đậu nành, bao gồm:

§ Ung thư vú

§ Bệnh tim

§ Suy giáp

§ Dị ứng

§ loãng xương

§ Tổn thương não

§ Tuổi dậy thì sớm

Tiêu thụ đậu nành lên men cũng liên quan tới:

§ Suy tiêu hóa

§ Rối loạn chức năng hệ thống miễn dịch

§ Endometriosis

§ Vấn đề sinh sản

§ Mất ham muốn tình dục

§ Suy dinh dưỡng

Ngoài ra đối với sức khỏe có ý thức đã được mua lại sản phẩm đậu nành, các nhóm có nguy cơ gặp các tác dụng tiêu cực từ đậu nành xuất hiện , ăn chay ăn một chế độ ăn uống đậu nành cao, và phụ nữ tuổi trung niên sử dụng nhiều thực phẩm đậu nành nghĩ rằng họ sẽ giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.

Cách an toàn để tiêu thụ chúng:

§ Miso, mà là một loại đậu tương lên men với một kết cấu, bơ mặn;

§ Tempeh, một sản phẩm bánh đậu tương lên men với một, nấm giống như hương vị hấp dẫn và một kết cấu vững chắc;

§ Natto, đó là đậu nành rất có lợi vì nó có nguồn vitamin K2 cao nhất trên hành tinh và có một loại vi khuẩn có lợi rất mạnh mẽ, trực khuẩn subtilis. Nó là một sản phẩm từ đậu nành lên men, nhưng có một kết cấu dính và hương vị giống pho mát. Natto được nạp với nattokinase, làm loãng máu rất mạnh mẽ. Nó có thể được tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng tạp hóa Á Châu.

§ Nước tương: có rất nhiều loại nước sốt đậu nành trên thị trường được làm nhân tạo sử dụng một quá trình hóa học. Tuy nhiên, theo truyền thống, nước sốt đậu nành được làm bằng cách lên men đậu nành, muối và các enzym.

Do đó, điều quan trọng là để loại bỏ tất cả các loại thực phẩm có thành phần đậu nành, chẳng hạn như pho mát đậu nành, bột protein đậu nành, sữa đậu nành, bánh mì kẹp thịt đậu nành, và kem đậu nành. Bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm chế biến, và ăn các loại thực phẩm lên men, không qua chế biến để thay thế.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thực phẩm này có thể gây thiệt hại cho não và ung thư vú Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen