Latest News
4/20/16

9 vấn đề về gan khuyên bạn nên đi gặp bác sỹ .


Cuộc sống hiện đại và nhanh chóng, mang đến các mối nguy hiểm có thể gây tổn hại cho gan của bạn. Do đó cơ thể của bạn được cảnh báo bạn khi gan bị quá tải với các chất độc hại. Tại thời điểm này, để khôi phục lại chức năng phù hợp của các cơ quan bạn cần để giải độc cho cơ thể của bạn.

Nhiều trong số những chất độc này có thể được tìm thấy trong gan. Vì vậy nếu bạn muốn giữ gìn sức khỏe của gan, bạn cần phải loại bỏ tất cả các chất độc ra khỏi nó, và cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng một số phương pháp tự nhiên.

Gan có thể bị hư hỏng do các ảnh hưởng có hại, chẳng hạn như, căng thẳng, hút thuốc lá, chế độ ăn uống không lành mạnh và một số lượng lớn ma túy. Tất cả những chất độc ảnh hưởng đến gan, làm cho nó không có khả năng để thực hiện các chức năng sinh lý bình thường của nó. Nói cách khác do các chất độc trong gan không thể điều tiết tiêu hóa và đường trong máu và nồng độ cholesterol, và nó cũng không thể điều tiết trung hòa các chất độc hại và sản xuất protein.

Gan có thể bù đắp cho sự tác động của các chất có hại trên cơ thể, trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, sau một thời gian nhất định, có thể chức năng gan bị suy giảm.

Tại thời điểm này, nó là rất quan trọng để bạn biết và nhận ra những dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn gửi cho bạn. Vì vậy nếu bạn lưu ý bất cứ dấu hiệu cảnh báo bạn cần phải đến bác sĩ của bạn ngay lập tức và sau đó làm sạch cơ thể của bạn từ tất cả các độc tố. Điều quan trọng là bạn đừng bỏ qua những triệu chứng, vì họ cho thấy rằng cái gì là sai với gan của bạn:

§         - Buồn nôn thường xuyên
§         - Phân tươi sáng và nhạt
§         - Vị đắng trong miệng sau khi ăn
§         - Tấn công mật
§         - Trĩ hoặc suy tĩnh mạch
§        -  Đau trong dạ dày sau khi uống các loại thực phẩm béo
§        -  Đau mắt
§        - Mệt mỏi mãn tính
§        -  Đau dưới xương bả vai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 9 vấn đề về gan khuyên bạn nên đi gặp bác sỹ . Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen