Latest News
4/10/16

Thực phẩm giảm cân nhanh dành cho các nhóm máu.

Bác sỹ tư vấn 2T chia sẻ bài viết.Thực phẩm giảm cân nhanh dành cho các nhóm máu.

Nhóm thực phẩm trong bữa ăn của các nhóm máu được chia thành ba loại: các loại thực phẩm có lợi, thực phẩm cho phép (điều đó sẽ không gây tổn hại cho máu của bạn) và các loại thực phẩm mà không được phép (nguy hiểm cho loại máu của bạn).

1.Dầu dừa
Dầu dừa là vô cùng tốt - nó có tác dụng tích cực đến tiêu hóa và hệ thống miễn dịch, và cũng là một chất béo ổn định mà có thể chịu đựng được nhiệt độ cao trong quá trình nấu. Nó rất giàu triglycerides chuỗi trung bình và axit lauric, các hợp chất mà gan có thể sử dụng làm nhiên liệu và cũng là dễ tiêu hóa.



Dầu dừa có chứa chất béo tốt cho cơ thể với đặc tính kháng khuẩn và kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi trong ruột. Nó là một thành phần rất tốt, vì vậy bạn nên cho nó vào chế độ ăn uống của bạn nếu bạn đang cố gắng để giảm cân.

2.Bơ
Trái bơ giàu chất béo lành mạnh mà chủ yếu là không bão hòa đơn. Những chất béo không làm tăng tình trạng viêm trong cơ thể như omega-6 không bão hòa đa và là tuyệt vời cho động mạch của bạn trong khi cũng điều hòa huyết áp của bạn. Đặt một số bơ trong món salad của bạn và bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, loại bỏ hiệu quả mong muốn cho các món ăn nhẹ.

3.Dầu cá
Hầu hết các loại thực phẩm chống viêm có nhiều chất béo, và hầu hết các chất béo tự nhiên chống viêm. dầu thực vật chế biến giàu omega-6 fatty acids trên Mặt khác, thường xuyên nâng cao tình trạng viêm trong cơ thể. Dầu cá có chứa acid béo omega-3 mà kích thích sự sản xuất prostaglandin, kích thích tố làm giảm đau trong cơ thể mà có thể làm giảm các bệnh như viêm khớp, đau xơ cơ và đau bụng kinh.


Bằng cách giảm viêm trong thành động mạch, dầu cá có thể làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch cũng như các cục máu đông. Hầu hết các loài cá chứa nhiều selenium, một khoáng chất quan trọng đó là khuyến cáo những người mắc bệnh tự miễn dịch vì nó làm giảm việc sản xuất các kháng thể. Selen cũng chống nhiễm virus mà thường là nguyên nhân của sự mệt mỏi và viêm.
Một số ví dụ tốt nhất của dầu cá bao gồm cá hồi hoang dã, cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá đối và cá cơm. Nếu bạn không thích ăn cá, bạn có thể dễ dàng có được bổ sung dầu selen và cá.

4.Nghệ

Nghệ là một gia vị màu vàng nhẹ hương vị mà thường được sử dụng như là cơ sở cho bột cà ri. Bột nghệ tươi cũng có thể được tìm thấy trong các cửa hàng y tế và có thể được sử dụng trong các món súp, món hầm hay món cà ri. Củ nghệ có chứa chất curcumin, một thành phần hoạt chất có đặc tính chống viêm mạnh mẽ và dễ dàng làm giảm đau. Curcumin còn có tác động tích cực đến hệ tiêu hóa và thường được sử dụng để làm giảm đầy hơi và khó tiêu.

5.Sô cô la đen

Sô cô la đen chất lượng chắc chắn không phải là một điều trị không lành mạnh, và chất lượng chúng tôi có nghĩa là một sô cô la có chứa 85% cacao hoặc hơn. Sôcôla đen nên được miễn phí các sản phẩm sữa hoặc đậu nành lecithin, mà thường là một sản phẩm biến đổi gen. Sôcôla đen giàu cacao không chứa nhiều đường và hương vị mạnh mẽ giúp bạn ăn quá nhiều.
Món ngon này chứa plyphenols mà có thể chống lại các gốc tự do trong cơ thể và làm giảm nồng độ của (LDL) cholesterol "xấu". Những người có độ nhạy cảm insulin hoặc hội chứng X thường bị từ các mức thấp của cholesterol tốt, và mức độ cao của cholesterol xấu trong máu, nhưng chocolate đen có thể dễ dàng điều chỉnh vấn đề này.
Như bạn có thể thấy, thực phẩm lành mạnh không phải là nhàm chán - với các thành phần, nó có thể làm giảm viêm trong cơ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn!


Newer Post
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thực phẩm giảm cân nhanh dành cho các nhóm máu. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen