Latest News
4/19/16

Dùng giấm táo chữa viêm họng và gàu tại nhà.

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Dùng giấm táo chữa viêm họng và gàu tại nhà.
Bạn có biết rằng giấm táo có chứa các axit cải thiện sự hấp thụ của cơ thể ,các vitamin và khoáng chất? sản phẩm tự nhiên tuyệt vời này có tác dụng chống viêm mạnh mẽ và có thể làm chậm các enzym tiêu hóa bên cạnh việc điều tiết lượng đường trong máu.
Đây là cách làm giấm táo có thể giúp bạn:
Trà dấm táo chống lại viêm họng
Thêm một muỗng cà phê hữu cơ giấm táo trong một cốc nước nóng, sau đó thêm một chút mật ong để ăn. Uống trà trong khi ấm  để làm giảm tình trạng này và làm giảm đau.
Một tách dấm táo mỗi ngày!

Uống hai muỗng canh giấm táo mỗi ngày như một biện pháp phòng ngừa chống lại nhiều bệnh. Nếu không uống quen, pha loãng giấm táo với một số nước trái cây tự nhiên hoặc nước. Thói quen này sẽ làm giảm nồng độ cholesterol của bạn, cải thiện chức năng của tim, điều hòa huyết áp của bạn cũng như mức độ đường trong máu của bạn.
Dấm rượu táo có thể thoát khỏi gàu
Giấm táo là một cách tự nhiên và hiệu quả loại bỏ gàu. Trộn một cốc nước ấm với ba thìa mật ong và 1/3 của một tách giấm táo, sau đó đổ hỗn hợp vào một bình xịt và lắc đều cho đến khi tan hết mật ong.
Bây giờ, chải tóc của bạn, và phun hỗn hợp đồng đều trên đầu của bạn, sau đó đặt một mũ tắm vào và để cho nó hoạt động trong 15 phút. Cuối cùng, xả tóc của bạn như bình thường, và lặp lại quá trình này mỗi tuần. Bạn có thể mong đợi kết quả trong một vài tuần.
Làm giảm chứng ợ nóng
Lần sau bạn bị ợ nóng, uống hỗn hợp của một muỗng cà phê giấm táo và 250 ml nước.
Phương thuốc trị mụn

Trước khi sử dụng giấm táo trên khuôn mặt của bạn, bạn cần phải thử nghiệm nó trên làn da của bạn để xem nếu bạn đang nhạy cảm với nó. Ngâm bông trong giấm táo và áp dụng nó trên cánh tay của bạn trong 15 phút - nếu không có phản ứng, bạn có thể yên tâm sử dụng giấm táo trên khuôn mặt của bạn.
Trộn giấm táo và nước trong một tỉ lệ 3: 1, sau đó áp dụng các giải pháp trên khuôn mặt của bạn với bông ngâm trong hỗn hợp. Để lại nó trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Lặp lại quá trình này 2-3 lần một ngày và bạn sẽ sớm được ngạc nhiên bởi kết quả!
Ngăn ngừa chuột rút chân
Trước khi đi ngủ, uống hỗn hợp một muỗng cà phê giấm táo và một ít mật ong. Điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa chuột rút về đêm, mà có thể đỡ đau đớn.

Dấm rượu táo cũng loại bỏ mụn cóc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Dùng giấm táo chữa viêm họng và gàu tại nhà. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen