Latest News
4/10/16

Nhức đầu là dấu hiệu của sức khỏe có vấn đề.


Nhức đầu có thể chấm dứt bởi một thủ thuật đơn giản bằng cách bao gồm ăn chuối và uống nhiều nước. Tuy nhiên, việc này không hoàn toàn hữu hiệu  trong tất cả các trường hợp - có nhiều loại khác nhau của đau đầu có các triệu chứng khác nhau mà không thể bớt được bằng một phương pháp đơn giản.
Nhức đầu thường được gây ra bởi sự mệt mỏi hoặc mất nước, mặc dù họ cũng có thể là một phần của một vấn đề nghiêm trọng hơn. Tiến sĩ Sakib Qureshi, MD, là một nhà thần kinh học nổi tiếng người giải thích rằng đau đầu biểu hiện bản thân bằng "những dấu hiệu cảnh báo đèn đỏ", mà bạn cần phải biết để tách đau đầu phổ biến với một số người là nghiêm trọng hơn.


Trước khi dùng thuốc, bạn nên tìm hiểu nếu nhức đầu là một dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe. Có 4 loại đau đầu, và nếu bạn tìm hiểu các tín hiệu bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xử với lý đúng. Dưới đây bạn có thể thấy các triệu chứng phổ biến nhất của tất cả các loại đau đầu và cách điều trị tự nhiên thích hợp.
Xoang đau đầu
Nếu bạn bị viêm xoang, có một cơ hội tốt mà bạn sẽ trải nghiệm một xoang đau đầu. Đây là loại đau đầu gây đau ở má, mắt và trán cũng như sốt.
Để điều trị loại này đau đầu, bạn cần phải uống nhiều chất lỏng - nước ấm có thể làm việc tốt nhất bởi vì nó sẽ làm giảm viêm và mở khoang xoang của bạn. Bạn cũng nên ăn cam và trái cây họ cam quýt nói chung vì chúng rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn chiến đấu các bệnh nhiễm trùng cơ thể.
Bác sỹ tư vấn 2T chia sẻ bài viết.Nhức đầu là dấu hiệu của sức khỏe  có vấn đề
Liệu pháp nén nóng và lạnh, và bạn có thể làm giảm đau bằng cách ăn súp gừng do tính chất chống viêm mạnh mẽ của gừng.
Chứng đau đầu căng thẳng
Đau đầu căng thẳng là những loại thông thường nhất của đau đầu. Nó thể hiện bằng cách áp lực liên tục và đau xung quanh đầu, chủ yếu tập trung vào đầu và cổ. Đây là loại đau đầu cũng có thể gây đau ở trên hoặc dưới mắt và các triệu chứng như buồn nôn và ói mửa. Nó được gây ra bởi sự căng thẳng mà làm cho các cơ bắp ở cổ và da đầu.
Để điều trị đau đầu căng thẳng, bạn nên cố gắng điều trị với dầu bạc hà và trà gừng, nó sẽ giúp bạn giảm đau. Thêm một số dầu trên đường chân tóc của bạn cho một cảm giác mát mẻ trên đầu của bạn sẽ thư giãn cơ bắp của bạn, và uống trà gừng để chống lại những viêm nhiễm.
Nhức đầu chùm

Nhức đầu chùm là phổ biến hơn ở phụ nữ và gây đau đớn hơn một mắt. Họ đang tái diễn và có thể đến liên tục. nhức đầu chùm xảy ra đột ngột và gây ra đau đớn cùng cực ở một bên đầu đó là lý do tại sao những người bị loại đau đầu tắc nghẽn kinh mạch mũi, mắt chảy nước hoặc chảy nước mũi. Nguyên nhân chính xác vẫn chưa được phát hiện, nhưng chúng xảy ra khi một con đường thần kinh nào đó được kích hoạt tại đáy não.
Để điều trị đau đầu này, áp dụng một số kem capsaicin vào lỗ mũi để tạo ra một rào cản trong các tín hiệu đau dây thần kinh.
Đau nửa đầu
Đau nửa đầu là phổ biến hơn ở những người trong độ tuổi 25-55, nhưng điều này không loại trừ những người lớn tuổi hoặc trẻ hơn. Đau nửa đầu là loại phức tạp nhất của đau đầu và thể hiện mình với một loạt các triệu chứng thần kinh. Các triệu chứng thường gặp là đau nhói dữ dội và mãnh liệt ở một bên đầu. Tuy nhiên, một phần ba số bệnh nhân đau nửa đầu đau ở hai bên đầu,ánh sáng, mùi, cảm ứng và nhạy cảm cũng như tê hoặc ngứa ran ở mặt âm thanh. Các triệu chứng bắt đầu ở đỉnh đầu và từ từ đi xuống.

Nhiều bệnh nhân đã thành công trong việc điều trị chứng đau nửa đầu với mức tiêu thụ các loại thực phẩm giàu axit béo omega-3, vitamin B12 và magiê. Theo một nghiên cứu năm 2011, tập thể dục aerobic có thể làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa chứng đau nửa đầu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Nhức đầu là dấu hiệu của sức khỏe có vấn đề. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen