Latest News
4/15/16

Bí quyết cải thiện chức năng thận nhờ rau mùi tây


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Bí quyết cải thiện chức năng thận nhờ rau mùi tây
Một trong những bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể của bạn là thận. Điều này là do 
chức năng thận  không chỉ tạo điều kiện cho cơ thể của bạn để loại bỏ các tạp chất từ ​​ máu. Thật không may, những chức năng quan trọng của thận có thể bị cản trở bởi nhiều bệnh. Sỏi thận là một trong những bệnh thận mà ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Trong khi nó có thể không đe dọa tính mạng như suy thận mà đi kèm với sỏi thận có thể rất khó chịu. Do đó, nhờ được vào trang này là cơ hội mà bạn đang tìm kiếm thông tin liên quan đến biện pháp tự nhiên ngăn ngừa sỏi thận.
Bài viết này giới thiệu bạn một công thức tự chế tự nhiên sẽ làm sạch thận của bạn và do đó cải thiện chức năng của thận.
Thành phần

§          Một số ít mùi tây hoặc rau mùi lá
§          Nước
Cách làm
Nó là rất dễ dàng, đầu tiên hãy bỏ rau mùi tây hoặc rau mùi (rau mùi lá) và rửa sạch. Sau đó cắt ra từ miếng nhỏ và đặt nó trong một cái nồi. Dùng nước sạch và đun sôi ít nhất mười phút. Hãy để nó nguội và sau đó lọc nó và đổ vào một bình sạch. Và giữ nó trong tủ lạnh để mát. 
Uống một ly mỗi ngày và bạn sẽ thấy tất cả các muối và chất độc tích lũy khác sắp ra khỏi thận của mình bằng cách đi tiểu. Ngoài ra, bạn sẽ có thể nhận thấy sự khác biệt mà bạn không bao giờ cảm thấy trước đây. Cách tốt nhất là để hóa lỏng trong một máy xay sinh tố. Thứ hai cách tốt nhất là ép nó.

Mùi tây và rau mùi điều trị làm sạch tốt nhất cho thận và nó là tự nhiên! Mùi tây và rau mùi là không giống nhau. Bạn có thể sử dụng mùi tây hoặc rau mùi hoặc cả hai hỗn hợp. Cả Mùi tây và rau mùi giúp giải độc thận. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bí quyết cải thiện chức năng thận nhờ rau mùi tây Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen