Latest News
4/13/16

Cách làm giấm táo tại nhà chữa bệnh thừa cân.


Giấm táo là một trong những thức uống được nghiên cứu rộng rãi trên khắp thế giới cho có các giá trị dinh dưỡng cao; chữa trị cho nhiều loại bệnh và tiện ích to lớn. Dấm rượu táo tiêu thụ ở mức vừa phải thường xuyên có nhiều lợi ích bao gồm điều hòa nồng độ đường trong máu, tăng cường sức khỏe, phát huy vẻ đẹp, và phục vụ như một phương thuốc toàn diện cho nhiều người. 


Từ được đề cập trong văn hóa dân gian để làm việc của các chuyên gia y tế nổi tiếng như DC Jarvis chuyên gia dinh dưỡng hiện đại; Giấm táo luôn luôn có khuyến cáo về khả năng bảo dưỡng của nó, duy trì sức khỏe thường xuyên và tập thể dục. Nếu chúng ta xem xét trường hợp bệnh béo phì và thừa cân, trong đó đã thực sự tăng gấp đôi trên toàn thế giới kể từ năm 1980; chúng ta có thể chú ý đến vai trò của giấm táo để giảm cân.
Vũ khí bí mật đốt cháy chất béo này là ngay trong phòng đựng thức ăn của bạn. Các acid acetic trong giấm táo có thể chuyển đổi về các gen cơ thể của bạn cần phải tạo ra protein đốt cháy chất béo. Nó có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Đối tượng người tiêu dùng giấm táo trước bữa ăn nhiều carbohydrate ăn khoảng 275 calo trong suốt thời gian còn lại trong ngày, theo một nghiên cứu của Đại học Arizona.Nếu bạn không thể uống trực tiếp, hãy thử nó trộn lẫn trong một tách trà.


Dưới đây là một hướng dẫn từng bước về cách làm giấm táo từ đầu.
THÀNH PHẦN
§         Các lõi và vỏ từ 6-8 quả táo
§         Hai muỗng canh mật ong
§          nước đủ để ngâm chìm các thành phần trong
HƯỚNG DẪN


§       -   Rửa và cắt táo của bạn thành từng miếng có kích thước trung bình (hoặc sử dụng vỏ và lõi của 6-7 quả táo nhỏ sau khi làm một chiếc bánh). Đặt chúng trong một bình , rửa sạch và tiệt trùng bình rộng miệng sạch sẽ.
§        - Trộn đường với 1 cốc nước và đổ lên trên những miếng  táo.
§       - Thêm nước nếu cần thiết để trải đều những miếng táo.
§      -   Đậy bình bằng khăn giấy hoặc vải và an toàn sạch sẽ.  Đặt bình trong một nơi thoáng mát trong 2-3 tuần.
§      -  Lọc ra các chất lỏng và loại bỏ các miếng táo.
§      -  Bỏ các chất lỏng trở lại vào bình và phủ một lần nữa (giấy hoặc vải).
§       -  Bỏ bình vào nơi thoáng mát và để nó khoảng 4-6 tuần, khuấy đều với một thìa gỗ hoặc nhựa mỗi vài ngày hoặc lâu hơn. 

§       -  Sau 4 tuần đầu tiên, bạn có thể bắt đầu nếm dấm của bạn và một khi nó đạt đến một độ chua bạn thích, bạn có thể chuyển nó vào một chai có nắp đậy và bắt đầu sử dụng nó.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách làm giấm táo tại nhà chữa bệnh thừa cân. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen