Latest News
4/23/16

Một muỗng cà phê bột nghệ mỗi ngày giúp bạn khỏe khoắn hơn.

Một muỗng cà phê bột nghệ mỗi ngày giúp giảm tình trạng viêm, chất độc hại, đau đớn, và ung thư.
Tại Ấn Độ, nghệ đã được sử dụng và được mệnh danh là "Nữ hoàng của tất cả các loại gia vị" trong hơn 2500 năm. Mặc dù lần đầu tiên được sử dụng như một loại thuốc nhuộm, qua nhiều thế kỷ khả năng chữa bệnh thật sự của nó từ từ được đưa ra ánh sáng.

 Được biết đến với tính kháng viêm, kháng khuẩn, và các đặc tính giảm cân, các nghiên cứu gần đây cho thấy sản vật thiên nhiên này có thể điều trị các bệnh như Alzheimer và ung thư.
Dưới đây là 7  chứng minh về cách củ nghệ có thể cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Tôi chắc chắn rằng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ bắt đầu thêm gia vị kỳ diệu này vào chế độ ăn của bạn mỗi ngày.
1.      Chống viêm tự nhiên
Viêm mãn tính được cho là thủ phạm của nhiều bệnh trong thế giới hiện đại. Curcumin, hoặc hợp chất hoạt động của nghệ, được tìm thấy là một hợp chất chống viêm mạnh mà phù hợp hoặc thậm chí vượt quá hiệu quả của nhiều loại thuốc chống viêm có sẵn.
2.      Bảo vệ bộ não của bạn
Rối loạn nhận thức như bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer thường liên quan đến nồng độ của não-nguồn gốc dinh dưỡng thần kinh Factor (BDNF), mà là một loại hormone tăng trưởng. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng chất curcumin tích cực ảnh hưởng đến mức độ BDNF và có thể làm chậm hoặc thậm chí đảo ngược nhiều bệnh lên quan tới não hoặc suy giảm do tuổi tác của các chức năng não bộ.
3.      Làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư.
Củ nghệ có thể là một trong những chất chống ung thư tự nhiên mạnh nhất hiện có. Không chỉ có thể ngăn chặn sự phát triển ung thư, nhưng ức chế sự phát triển và lây lan và thậm chí có thể chữa những bệnh khủng khiếp này.
4.      Cải thiện tiêu hóa

Ăn củ nghệ hàng ngày kích thích túi mật, làm giảm đầy hơi , và ngăn ngừa viêm đường tiêu hóa. Tuy nhiên, khi bị bệnh túi mật, nghệ không nên được đưa vào sử dụng hàng ngày để tránh kích thích , có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn.
5.      Bảo vệ trái tim của bạn
Curcumin đã thể hiện để làm giảm cholesterol  LDL (xấu), ngăn ngừa đông máu và loại bỏ mảng bám trong các động mạch.
6.      Làm dịu các triệu chứng của viêm khớp
Mặc dù nghiên cứu thêm là cần thiết trong lĩnh vực này, Nghệ  giúp chống lại chứng viêm mãn tính và làm giảm đau đớn. Một số thậm chí còn tuyên bố bổ sung curcumin làm việc tốt hơn so với nhiều đơn thuốc có sẵn trên thị trường hiện nay. Và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
7.      Sự chậm trễ lão hóa và cải thiện tuổi thọ
Các gốc tự do và viêm được cho là đóng một vai trò quan trọng trong sự lão hóa và curcumin ảnh hưởng đến cả hai. Và cho rằng nó cũng bảo vệ tim và chiến đấu với ung thư, đó là 2 trong những kẻ giết người lớn nhất trong thế giới ngày nay, nó rõ ràng là có lợi cho tuổi thọ.
Những lợi ích này chỉ là đỉnh của tảng băng trôi về những gì nghệ có thể làm cho bạn.

Để cải thiện sức khỏe tổng thể và hạnh phúc, thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ  nước trái cây, súp, cà ri, xào, nước ngọt tự chế, và dùng hàng ngày.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Một muỗng cà phê bột nghệ mỗi ngày giúp bạn khỏe khoắn hơn. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen