Latest News
4/28/16

Sinh tố giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến bệnh tim và tuần hoàn.



Y học tự nhiên ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do trong cơ thể gây ra các bệnh nghiêm trọng nhất và một loạt các điều kiện khác liên quan đến các bệnh về tim và hệ tuần hoàn. Một phương thuốc cổ có nguồn gốc từ các loại thuốc dân gian Đức kết hợp ba loại thực phẩm siêu lành mạnh kết hợp có thể có một ảnh hưởng sức khỏe vô cùng tích cực đối với cơ thể của bạn.

Trước hết, nó là tuyệt vời cho việc điều trị và ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch. Ngoài ra, nó là tốt cho việc điều tiết nồng độ chất béo trong máu, ngăn ngừa sự mệt mỏi của cơ thể, ngăn ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng và cảm lạnh, mạnh mẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, làm sạch gan và cải thiện các enzyme gan.
Phương thuốc tự nhiên này ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do trong cơ thể gây ra các bệnh nghiêm trọng nhất và nhiều điều kiện khác liên quan đến các bệnh về tim mạch.

Thành phần cho thuốc siêu tự nhiên:

4 củ tỏi,
4 quả chanh với vỏ,
Gừng nhỏ gốc (khoảng 3-4cm)
2 lít nước tinh khiết.
Chuẩn bị: Rửa chanh và cắt nó thành nhiều mảnh, dùng tỏi  cùng với chanh và gừng cho vào máy xay sinh tố.
Tạo một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thêm hỗn hợp pha trộn vào tô kim loại, đổ hai lít nước và đun sôi khuấy cho đến khi sôi. Một thời gian ngắn khi hỗn hợp sôi, tắt lửa và để cho tất cả mọi thứ nguội. Lọc qua một cái rây vừa và đổ vào chai thủy tinh.

Ứng dụng: uống mỗi ngày một tách, ít nhất 2 giờ trước bữa ăn, hoặc khi dạ dày hoàn toàn trống rỗng. Lưu trữ các đồ uống trong tủ lạnh.
Việc điều trị thường kéo dài 3 tuần, với liều lượng một ly hàng ngày, sau đó bạn nên nghỉ ngơi trong một tuần. Bạn có thể thêm một ít mật ong để ăn. Sau 3 tuần sử dụng bạn sẽ thấy kết quả.
Các đồ uống, ngoài những lợi ích đã được đề cập, đặc biệt hữu ích trong việc phòng chống vôi hóa trong cơ thể, gây ra những mảng bám trong các cơ quan và làm tắc nghẽn mạch máu.
Sự kết hợp của chanh, nước và nấu ăn sẽ trung hòa mùi của tỏi, vì vậy bạn không phải lo lắng về hơi thở hôi. 

Những ai đã thử nó nói rằng uống là tuyệt vời cho những người già, mà nó khôi phục năng lượng và sức mạnh của họ, làm cho họ trẻ lại, bởi vì sau một vài tuần cải thiện lưu thông.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Sinh tố giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến bệnh tim và tuần hoàn. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen