Latest News
4/26/16

7 loại thực phẩm bạn nên ăn để thông tắc động mạch của bạn.


Động mạch là những đường cao tốc của cơ thể con người mà vận chuyển oxy từ tim đến mỗi một phần khác của cơ thể. đường cao tốc này, giống như bất kỳ đường cao tốc, làm việc tốt nhất khi nó không bị kẹt. Cách tốt nhất để giữ cho điều này xảy ra là bằng cách xem chế độ ăn uống của bạn. Giống như tất cả các điều kiện sống khác gây ra, bệnh tim có thể được ngăn chặn bằng cách lựa chọn lành mạnh.
Nếu mục tiêu của bạn là để khôi phục hoặc duy trì một trái tim khỏe mạnh, có nhiều loại thực phẩm có thể giúp để thông tắc động mạch của mảng bám tích tụ, làm giảm huyết áp của bạn, và làm giảm viêm - thủ phạm chính của bệnh tim mạch.
Nhiều người trong số các loại thực phẩm trong danh sách này có chứa chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa và chất xơ hòa tan đó là tuyệt vời không chỉ cho trái tim của bạn, mà còn để thúc đẩy làn da khỏe mạnh, tóc, sản xuất hormone, và hấp thụ chất dinh dưỡng. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn, có nhiều năng lượng hơn, và cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn mà không cần sử dụng hóa chất độc hại.
7 loại thực phẩm bạn nên ăn để thông tắc động mạch của bạn:
Tỏi

Trong số nhiều lợi ích sức khỏe mạnh mẽ của nó, một trong số đó bao gồm ngăn ngừa mảng bám tích tụ trong thành động mạch của chúng ta. Trong một nghiên cứu, khối lượng mảng bám của người tham gia được xác định sau khi tiệu thụ liên tục một lượng bột tỏi liều cao. Chỉ sau 48 tháng, giảm 5-18% được chú ý ở mức độ mảng bám. Trong số những người trong độ tuổi từ 50 và 80, giảm 5-18% đã được nhận thấy trong điều trị bằng tỏi, khẳng định tuyên bố rằng tỏi là thực phẩm ngăn ngừa mạnh tốt xơ vữa động mạch.

Làm thế nào biết chính xác tỏi giúp điều trị các mảng bám tích tụ, nhưng một số chuyên gia cho rằng nó có thể là do thuốc kháng tiểu cầu và khả năng chống kết tập. Nó ngăn ngừa đông máu, và làm cho máu ít dính mà sau đó gây cản trở cho các mảng bám bám vào thành động mạch.
Trái thạch lựu

Trái cây lạ này là một trong những nguồn tập trung hầu hết các chất chống oxy hóa, và nghiên cứu cho thấy rằng nó thực sự đảo ngược. Nó như vậy bằng cách bảo vệ LDL từ quá trình oxy hóa, làm giảm huyết áp, và Khôi phục lại sức khỏe của các tế bào nội mô của chúng ta. Nó khuếch đại hiệu ứng của oxit nitric, mà đóng một vai trò rất quan trọng che chắn thành động mạch của chúng ta khỏi bị tổn thương. Nó làm giãn khỏi khởi tạo một dòng máu chảy mượt mà hơn.
Nghệ

Củ nghệ có chứa polyphenol, được gọi là curcumin đã được tìm thấy một sự bảo vệ hoàn hảo. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng chất curcumin ngăn ngừa thiệt hại cho các động mạch có liên quan đến tắc nghẽn.
Hạt mè
Hạt mè đã được chứng minh là có hiệu quả để giảm đau viêm khớp và có thể là một chất bảo vệ tim mạch hoàn hảo. Nó là hoàn toàn phù hợp để ngăn ngừa sự tiến triển của xơ vữa động mạch.
Quế
Một chút quế trong cà phê buổi sáng của bạn là đủ để giảm chất béo trong máu và giữ mảng bám. Quế cũng giúp làm giảm cholesterol xấu trên 25% và tăng cường trao đổi chất.
Lên men bắp cải
Bắp cải lên men đã được chứng minh để ngăn chặn quá trình xơ vữa động mạch.
Măng tây


Một trong những loại rau tốt nhất cho thanh toán bù trừ các động mạch, măng tây là chất xơ và khoáng chất, cũng như một danh sách dài các vitamin bao gồm K, B1, B2, C, và E. Măng tây có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa cục máu đông có thể gây ra bệnh tim mạch nghiêm trọng. Hãy thử hấp măng tây sẽ tạo ra vitamin tiềm năng tốt cho sức khỏe!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 7 loại thực phẩm bạn nên ăn để thông tắc động mạch của bạn. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen