Latest News
4/30/16

Cách loại bỏ tất cả độc tố từ cơ thể trong 3 ngày.


Cơ thể bạn phải thoát khỏi bất kỳ độc tố từ quá nhiều sản phẩm sữa trước khi bạn bắt đầu làm sạch phổi của bạn. Nó là rất dễ dàng để có được thành một mô hình của việc ăn thực phẩm có hại cho sức khỏe, nhưng nó không phải là khá dễ dàng để phá vỡ thói quen ngừng tiêu thụ nó.
Nếu bạn muốn giải độc hoàn toàn thì bạn nên bắt đầu sử dụng phương pháp làm sạch nhẹ nhàng 1-3 ngày này. Vào ngày đầu tiên của bạn nên  hoàn toàn ngăn chặn tải độc tố của bằng cách loại bỏ rượu, cà phê, thuốc lá, đường tinh chế và chất béo bão hòa, tất cả đều hoạt động như các chất độc trong cơ thể và là trở ngại cho quá trình chữa bệnh của bạn. Cơ thể bạn phải thoát khỏi bất kỳ độc tố từ quá nhiều sản phẩm sữa trước khi bạn bắt đầu làm sạch phổi của bạn.

Uống nước ép quả chanh.

Bạn nên ép cả hai trái chanh vào một cái cốc với 1 / 2 nước uống trước bữa ăn sáng  của bạn. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị để tiêu hóa thức ăn kiềm hóa mạnh mẽ sẽ giúp phổi tái sinh.
Uống 300 ml nước ép từ hai quả chanh vắt trước khi ăn sáng. Sau đó, uống 300 ml nước ép bưởi, nhưng nếu bạn không thể chịu được mùi vị, uống cùng một lượng nước ép dứa (tự chế biến, không mua). Các loại nước ép từ các loại trái cây có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên mà cải thiện chức năng của hệ thống hô hấp.
Uống một chén thảo dược nhuận tràng (ví dụ như: Gừng đen) trà trước khi bạn đi ngủ vào buổi tối trước ngày 1 của 3 ngày làm sạch của bạn. Điều này sẽ giúp hệ thống của bạn loại bỏ bất kỳ độc tố trong đường ruột của bạn có thể có xu hướng làm bón. phổi của bạn phải không được làm việc quá sức bởi tắc nghẽn bất cứ nơi nào trong cơ thể trong quá trình giải độc của bạn. Hãy nhớ rằng bạn không được để phổi hoạt động mạnh với các hoạt động thể chất nặng.

Uống nước ép cà rốt tinh khiết

Uống nước ép cà rốt tinh khiết giữa bữa ăn sáng và ăn trưa. Nước ép cà rốt sẽ giúp bạn kiềm hóa máu của bạn trong thời gian 3 ngày làm sạch phổi của mình. Vì nội dung beta-carotene của nó, mà cơ thể chuyển thành vitamin A, dùng nước ép cà rốt cho một hệ thống hô hấp sạch và lành mạnh.
Chuẩn bị và uống 1 tách trà chất nhầy làm sạch 1 giờ. trà chất nhầy làm sạch có nhiều ở bông hồng, gừng, và bạc hà. Những loại thảo mộc giúp làm giảm bớt mũi nghẹt, chất nhờn tích tụ và tắc nghẽn. trà làm sạch là có sẵn trong hầu hết các siêu thị và các cửa hàng y tế-thực phẩm.

Uống nước ép việt quất.

Uống 340ml nước ép việt quất nguyên chất trước khi đi ngủ. nước ép việt quất giúp chống lại vi khuẩn ở phổi có thể gây ra nhiễm trùng. Quả việt quất là chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ và thúc đẩy máu và nước tiểu.
Trong giờ ăn trưa, uống 400 ml nước trái cây hoặc giàu kali vì nó sẽ có tác dụng giống như một loại thuốc bổ làm sạch. trái cây như là chuối, lê, mơ ...
Nếu bạn không có một máy ép trái cây, chỉ cần trộn 50ml nước ép Noni với 1 ly nước suối. nước ép Noni có thể được mua từ các cửa hàng y tế thực phẩm. Có một số nhãn hiệu của Noni trên thị trường. Điều quan trọng để mua nước ép Noni là tinh khiết. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách loại bỏ tất cả độc tố từ cơ thể trong 3 ngày. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen