Latest News
4/11/16

Uống nước bột nghệ mỗi buổi sáng trong một tuần giúp bạn chống nhiều bệnh nguy hiểm.



Việc chuẩn bị các thức uống này là dễ dàng - chỉ cần khuấy một muỗng cà phê bột nghệ vào một ly nước ấm và nó được thực hiện. Uống hỗn hợp tươi mỗi buổi sáng trong một tuần, và bạn sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề sau đây:




Tiểu đường loại 2
Theo một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Auburn năm 2009, nước củ nghệ có thể đảo ngược tình trạng này nếu uống thường xuyên. Các kết quả của nghiên cứu được xuất bản bởi nghiên cứu Hóa sinh và lý sinh và thông tin nghiên cứu Lý sinh.
Chống viêm
Viêm mãn tính là điểm khởi đầu cho nhiều bệnh, nhưng các thuộc tính chống viêm của nghệ sẽ chiến đấu chống lại viêm nhiễm và chữa được nhiều điều kiện.
Làm giảm viêm khớp
Một nghiên cứu tiến hành năm 2012 cho thấy, nghệ có tác dụng tốt hơn diclofenac khi điều trị đau và sưng ở các khớp.
cải thiện tiêu hóa
Tiêu thụ bột nghệ thường xuyên sẽ cải thiện tiêu hóa của bạn và kích thích sản xuất mật.

Bên cạnh điều trị các vấn đề trên, nghệ có thể giúp bạn:
sức khỏe tim mạch
Curcumin, hoạt chất củ nghệ, sẽ làm sạch động mạch của các mảng bám tích tụ cũng như các cục máu đông. Tạp chí sinh học và dược phẩm công bố kết quả của một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2011, nơi một nhóm các nhà khoa học từ Đại học Niigata của Dược và Ứng dụng Khoa học Cuộc sống ở Nhật Bản phát hiện ra rằng cung cấp bột nghệ để con chuột đực bị tiêm một loại bệnh tim tự miễn có thể cải thiện đáng kể điều kiện trong điều kiện này.
Sức khỏe não bộ
Theo một nghiên cứu, nồng độ thấp của BDNF (Brain-nguồn gốc dinh dưỡng thần kinh Factor) có liên quan đến rối loạn nhận thức như bệnh mất trí nhớ hoặc bệnh Alzheimer. Các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng chất curcumin có thể ảnh hưởng đến mức độ của hormone quan trọng này, dẫn đến một sự đảo ngược của bệnh và loại trừ sự suy giảm của các chức năng của não gây ra do lão hóa.
Bảo vệ gan
Củ nghệ có thể bảo vệ gan khỏi tác hại của chất độc và cũng có thể tái tạo các tế bào bị hư hỏng. Nó kích thích sản xuất mật, cải thiện chức năng của túi mật và giảm ống gan to.
Kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa quá trình lão hóa
thiệt hại gốc tự do và tình trạng viêm trong cơ thể là những yếu tố chính của sự lão hóa, và curcumin ức chế hoàn toàn hoạt động của họ.
Kiềm hóa cơ thể
Các nội dung kiềm phong phú của nghệ sẽ giúp bạn kiềm hóa cơ thể, ngăn chặn có hiệu quả các ảnh hưởng của bệnh ung thư.
Đặc tính chống ung thư
Củ nghệ là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn tổn thương tế bào gây ra bởi các phân tử không ổn định.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Uống nước bột nghệ mỗi buổi sáng trong một tuần giúp bạn chống nhiều bệnh nguy hiểm. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen