Latest News
4/29/16

Hãy làm gel nha đam này ở nhà để tiêu diệt các tế bào khối u hiệu quả 100%


Nha đam  đã được phát hiện để tiêu diệt tế bào ung thư và chúng tôi có một công thức tuyệt vời mà sẽ giúp bạn thực hiện các gel ở nhà của bạn.
Bạn sẽ cần những nguyên liệu sau đây để chuẩn bị:

§         Một vài nhánh nha đam tươi từ một cây nha đam trồng hơn 2 năm (đây là thời điểm khi những chiếc lá có các đặc tính chữa bệnh).
Làm thế nào để chuẩn bị : cắt một vài lá ngoài từ cây và để chúng ở một vị trí thẳng đứng trong vài phút để nó có thể thải ra nhựa sẫm màu . Rửa tay và sử dụng một con dao để gọt vỏ nha đam. Bóp gel ra và thêm vài giọt tinh dầu hạt nhân chiết xuất bưởi với vitamin E hoặc tinh dầu khác để gel được bảo quản càng lâu càng tốt. 

Trộn các thành phần và cho  gel vào một chai màu tối rõ ràng, lưu trữ nó trong tủ lạnh. Sử dụng như nhiều lọ là bạn có gel để đưa vào chúng.
Hiệu quả của nha đam : nó có thể được dùng bằng đường uống, thông qua đó tiêu hóa sẽ được kích thích, acid dạ dày sẽ được trung hòa, và độ pH của phân sẽ được bình thường, và sẽ giúp đỡ trong vấn đề táo bón.
Liều cao hơn là một chuỗi nhuận tràng, do đó xem xét ý kiến ​​bác sĩ về việc ứng dụng. Hơn nữa, nó sẽ giúp làm sạch gan khỏi các độc tố và tái tạo gan. Nó cũng được đề nghị cho:

§         Một liệu pháp bổ trợ trong bệnh đường mật;
§         Bệnh xơ gan;
§        Viêm gan cấp tính và mãn tính;
§         Hữu ích ở những người bị bệnh tiểu đường vì nó điều chỉnh và làm giảm lượng đường trong máu cũng như làm giảm biến động;
§        Tăng cường cơ tim;
§        Giảm cholesterol trong máu;
§         Hạ huyết áp;
§         Phá hủy các tế bào khối u;
§        Tăng cường hệ thống miễn dịch;
§         Làm giảm tác dụng phụ của hóa trị;
§         Giảm viêm cấp tính và mạn tính của đường hô hấp như viêm xoang, viêm họng, dây thanh âm, và phổi;
§          Hoạt động trên vi khuẩn đề kháng với kháng sinh như Escherichia Coli;
§          Vấn đề với da và những vết sẹo;
§          Loại bỏ các đốm đồi mồi từ tay;
Tất cả những lợi ích này là do thành phần nha đam bao gồm nhiều khoảng  240 chất dinh dưỡng, như: vitamin A, B1, B2, B3, B6, B9, B12, C, E và axit folic, axit amin, khoáng chất như canxi, kali, magiê, mangan, polysaccharides, và 16 enzym
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hãy làm gel nha đam này ở nhà để tiêu diệt các tế bào khối u hiệu quả 100% Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen