Latest News
4/13/16

Danh sách thực phẩm có tính kiềm và ngăn ngừa ung thư.



Cơ thể bạn cần một tỷ lệ lành mạnh của các vitamin và khoáng chất để thực hiện các chức năng quan trọng của nó. Cân bằng lượng chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, cơ thể của bạn chắc chắn có thể làm được nhiều điều. Thật không may, lối sống hiện đại chúng tathích có một bữa ăn nhẹ trên đường đi thay vì bữa ăn thường xuyên. Hơn nữa, trái cây rau không được trồng trong cùng một cách an toàn vệ sinh như trước đây, và hầu hết các sản phẩm tươi sống, chúng ta sử dụng chưa hẵn là sạch an toàn. Đó là lý do tại sao chúng ta phải chiến đấu với sự thiếu hụt và bệnh tật. Bổ sung làm cho mọi thứ tốt hơn, nhưng không có gì tốt hơn là một món salad làm bằng rau  tươi và hữu cơ!
Đây là sự tổng hợp của các loại thực phẩm tốt nhất mà có tính kiềm:
Thực phẩm Acid 

Đặc biệt là ở các quốc gia phương Tây đang phát triển, nhiều bữa ăn tạo ra một môi trường axit trong cơ thể được tiêu thụ bởi các cá nhân. Bao gồm trong đó là chất ngọt tổng hợp, cà phê, thực phẩm hàng hóa được chế biến, giống như rượu sugar-, và ngũ cốc. 
Các bữa ăn và đồ uống có nhiều đường và do đó được gọi là sugarfree.Các bữa ăn có thể là các mối nguy hiểm sức khỏe đáng kể.
Hạt lanh và dầu

Nó sẽ không sai khi nói rằng lanh là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên mạng! Vì vậy, những gì nó có mà làm cho nó rất tuyệt vời cho sức khỏe của bạn?
- Nó có hàm lượng cao Lignans và nó giúp ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh ung thư như đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú. Nó cũng là rất tốt cho chức năng thận của bạn.
- Omega-3 axit béo thiết yếu - Những lợi ích sức khỏe tổng thể của lanh được tăng cường hơn nữa nhờ vào hàm lượng cao các axit béo omega-3 rất cần thiết trong đó. lợi ích của nó bao gồm điều chỉnh áp suất máu và giảm cholesterol.
Bạn có thể ăn hạt lanh trực tiếp, trộn lẫn như sinh tố hoặc ở dạng dầu.
Lúa mạch

Kiều mạch là hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa đột quỵ do tĩnh mạch bị hỏng hoặc động mạch và nó cung cấp năng lượng bởi vì là một thay thế tuyệt vời cho lúa mì. Bạn có thể sử dụng nó trong trường hợp của bệnh trĩ và giãn tĩnh mạch và bạn có thể dùng nó với bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối.
Cải bắp
Bắp cải có tác dụng chống vi khuẩn mạnh, chống virus, và các đặc tính chống ung thư. Hơn nữa, các nước nơi mà bạn đã nấu chín bắp cải không nên vứt bỏ.
dưa gang
Ăn nhiều dưa  để có được một số chất dinh dưỡng tuyệt vời. Dưa rất giàu vitamin A và B6, chất xơ, kali và acid folic. Sự kết hợp của những cung cấp cho các năng lượng bạn cần để thực hiện các hoạt động hàng ngày của bạn. Dưa cũng là thuốc chống đông tuyệt vời, có nghĩa là họ máu mỏng và giảm nguy cơ đau tim đột ngột và đột quỵ.
Dầu ô liu
Dầu ô liu rất giàu axit béo không bão hòa đơn. Nó chứa chất chống oxy hóa như vitamin E, không chỉ ngăn ngừa các bệnh gây ra các cơn đau tim và đau ngực, nhưng cũng giúp trong việc làm giảm các cơn nóng bừng ở phụ nữ mãn kinh.

Dưới đây là những thực phẩm có tính kiềm khác, được đề nghị để được tiêu thụ:
§        củ cải
§        Rau bina
§       Cà chua
§        Bông cải xanh
§        Bắp cải Brucxen
§       Chanh và vôi
§        Bắp cải, dưa cải bắp
§        trái bơ
§        cây kê
§        Ô liu và dầu ô liu
§        Củ hành
§         mầm đậu nành
§         mầm cỏ linh lăng
§         lúa mạch
§         súp lơ
§          tỏi
§         Bưởi
§         Sản phẩm đậu tương và đậu nành
§         Đậu xanh
§         tỏi tây
§          mùi tây
§         
§         Rau diếp
§         Dưa hấu
§         Cần tây
§        Quả bí
§         Đậu xanh
§         Lúa hoang
§        Quả bí ngô
§        Hạt vừng và Tahini (vừng hạt giống dán)
§        Hẹ
§        Lanh và dầu hạt lanh

§        Quả dưa chuột
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Danh sách thực phẩm có tính kiềm và ngăn ngừa ung thư. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen