Latest News
4/12/16

Bí quyết trị cảm lạnh tại nhà với dưỡng chất từ thiên nhiên.



Không ai muốn mình bị  cảm lạnh - đó là một căn bệnh có thể lây lan khắp cơ thể và làm cho cuộc sống của bạn khó khăn. Có hàng trăm loại thuốc đó sẽ giúp bạn trong trường hợp này, nhưng họ cũng có thể gây tổn hại cho gan và sức khỏe tổng thể của bạn. Vì vậy, tại sao sử dụng một cái gì đó có hại khi bạn có thể làm giảm cảm lạnh với biện pháp tự nhiên?
Nhiều biện pháp tự nhiên sẽ cung cấp cho bạn những kết quả tương tự như thuốc trị cảm lạnh mà không có tác dụng phụ. Bài viết này trình bày một phương thuốc như vậy có thể điều trị cảm lạnh dễ dàng và có chứa những thành phần có lẽ đã có trong nhà bếp của bạn. Dưới đây là làm thế nào để chuẩn bị:

1. Thành phần

§        Nửa bát rễ gừng
§        Nửa bát rễ cải ngựa
§        Nửa củ nghệ
§        hành tây đỏ 1 củ 
§        10 củ tỏi
§        ớt jalapeno   1 quả
§        1 trái chanh
§         ¼ muỗng cà phê hạt tiêu cayenne
§         Giấm táo

2. Chuẩn bị 
Đặt tất cả các thành phần trừ giấm táo trong một bộ xử lý thực phẩm và xung thành miếng nhỏ. Bây giờ, đặt hỗn hợp trong một lọ thủy tinh lớn hơn và đổ ACV trên nó. Cất hỗn hợp trong tủ lạnh trong vòng một tháng, lắc nó cũng mỗi ngày. Sau một tháng, căng nó và đặt nó trong một cái lọ thủy tinh mới.

3. Sử dụng
Để giảm bớt cảm lạnh, tiêu thụ 1-2 thìa hỗn hợp 3 lần một ngày cho đến khi bạn cảm thấy các triệu chứng rút lui. Tuy nhiên, nếu bạn đang nhạy cảm với thức ăn nhiều gia vị, tiêu thụ ½ - 1 muỗng canh hỗn hợp này mỗi ngày cho đến khi bạn cảm thấy cải thiện.

4. Lợi ích sức khỏe của các thành phần.

a. Giấm táo

Giấm rượu táo rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như kali có thể dễ dàng loại bỏ đờm vì nó có khả năng làm loãng chất nhầy. Khi kết hợp với các axit amin cũng có trong giấm táo, kali tăng mức năng lượng của bạn, làm cho bạn cảm thấy ít mệt mỏi và giúp cơ thể chống nhiễm trùng. Giấm  táo có tính chất kháng virus và kháng histamin mà sẽ giúp bạn trong trường hợp dị ứng hoặc nhiễm trùng. Nó có thể được khó khăn cho dạ dày của bạn lúc đầu, nhưng nó mang những lợi ích sức khỏe của nó cung cấp cho cơ thể bạn.

b. Gừng

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng gừng là vô cùng khỏe mạnh, và thậm chí thực hiện tốt hơn so với thuốc kháng sinh khi điều trị các bệnh nhiễm trùng. Gừng cũng là tuyệt vời đối với một số các tác nhân gây bệnh đường hô hấp thường gặp nhất và sẽ giảm bớt phiền hà hơi thở của bạn.

c. Nghệ

Nghệ là một gia vị tuyệt vời mà có thể chống lại và ngăn ngừa viêm phổi, giảm nhiễm trùng cổ họng và xoang đau. Củ nghệ thường được sử dụng trong các biện pháp tự nhiên để trục xuất chất nhầy, cải thiện tiêu hóa và huyết thanh lọc. Các phương thuốc bột nghệ là tốt nhất được gọi là sữa vàng.

d. Cải ngựa

Cải ngựa có nhiều lợi ích sức khỏe và rất hữu ích đối với bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. chế phẩm sinh học của cải ngựa mạnh  tăng cường hệ thống miễn dịch và dễ dàng đánh bại cảm lạnh và cúm.

e. Củ hành

Hành tây là một loại rau lành mạnh với các đặc tính chống hen và kháng sinh đó là lý do tại sao nó rất lớn cho bệnh nhân hen suyễn. Nó cũng chứa polyphenol, nuôi các vi khuẩn trong đường ruột và chữa trị và ngăn ngừa nhiễm trùng.

f. Tỏi

Tỏi có lẽ là thực vật khỏe mạnh nhất trên thế giới. Nó đã được sử dụng trong y học cổ truyền trong nhiều thế kỷ và thường là cơ sở cho biện pháp khắc phục khác nhau. Tỏi có chứa allicin, một hợp chất hữu ích với tính kháng sinh và kháng virus mạnh mẽ. Theo các nghiên cứu, allicin làm giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của các bệnh nhiễm trùng và lạnh khác nhau phổ biến.

g. Ớt Jalapeno và tiêu cayenne.

Hai loại  chứa capsaicin, một hợp chất dễ dàng loãng chất nhầy, làm giảm tắc nghẽn phổi và chống vi khuẩn. Jalapeno và tiêu cayenne là chất khử độc tự nhiên làm tăng nhiệt độ bên trong cơ thể bạn và làm cho bạn đổ mồ hôi nhiều.

h. Chanh

Chanh là một loại trái cây khỏe mạnh giàu vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh mẽ để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và chiến đấu nhiễm trùng. Vitamin C cũng có thể làm giảm lượng chất nhờn và độ dày của nó.

Như đã đề cập, hãy cẩn thận với mức tiêu thụ của các biện pháp khắc phục nếu bạn đang nhạy cảm với thức ăn cay. Biện pháp  tác dụng tốt chống lại cảm lạnh. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bí quyết trị cảm lạnh tại nhà với dưỡng chất từ thiên nhiên. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen