Latest News
4/21/16

5 vấn đề sức khỏe có thể được chữa lành với Chuối


Chuối có thể giết chết một loạt các virus - bao gồm cả viêm gan C, bệnh cúm. Chuối có thể là một món ăn lạ lùng. Chuối có nhiều đường và đường đó là tốt cho chúng ta- nó có đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng.

 Chuối là thực sự là một nguồn tuyệt vời của vitamin và khoáng chất, bao gồm kali, magiê, chất xơ, và nhiều hơn nữa. Họ gần như là một thực phẩm lý tưởng cho các vận động viên và những người thường xuyên tập thể dục vì có hiệu lực carbohydrate nhanh chóng tạo ra năng lượng.
Huyết áp
Chuối có chứa nhiều kali, vì vậy đó là một lựa chọn tuyệt vời cho một buổi ăn nhẹ. Thêm một quả chuối để ăn sáng (chuối-Mâm xôi Bột yến mạch làm cho một bữa ăn sáng tuyệt vời) hoặc dùng cho buổi tối, cắt chuối thành nhiều khoanh, đặt chúng trong một túi nhựa nhỏ, và bỏ vào tủ lạnh. chuối đông lạnh - yum! 

Đầy hơi và táo bón
Một lượng muối quá cao là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của việc giữ nước xung quanh vùng bụng. Thực phẩm giàu kali như chuối, giúp chống đầy hơi do thức ăn mặn. Trong khi muối thu hút chất lỏng vào trong tế bào, kali đẩy các phân tử nước ra khỏi tế bào. Khi kết hợp chuối vào chế độ ăn uống chống đầy hơi của bạn, hãy chắc chắn chỉ ăn trái cây chín - chuối chưa chín có chứa tinh bột có thể gây đau bụng và đầy hơi.
Phiền muộn

Chuối chứa tryptophan, một hợp chất tương tự trong thịt gà tây mà khuyến khích một tâm trạng thoải mái bình tĩnh, chuối cũng cho biết để hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm. Kết hợp với những lợi ích của vitamin B, các biến đổi tryptophan thành serotonin, cái gọi là " hormone hạnh phúc ", giúp cải thiện tâm trạng và cảm xúc chung của hạnh phúc.
Thêm chuối khi tập thể dục.
Thêm chuối vào chế độ ăn của bạn. Chuối rất giàu vitamin B6 và kali, có thể ngăn cản bạn giữ nước và cảm giác cồng kềnh. Quá ít kali có thể gây ra chuột rút cơ bắp - điều cuối cùng bạn không muốn chuột rút khi kinh nguyệt. Một quả chuối duy nhất sẽ thay thế kali bạn bị mất từ ​​một đến hai giờ tập thể dục, nhưng nếu bạn không thích chuối, cam cũng là một nguồn tốt.
Lợi ích cho tim  và não

Chuối giúp  hạn chế căng thẳng! Kali là một khoáng chất quan trọng giúp bình thường hóa nhịp tim, chuyển oxy lên não và điều chỉnh cân bằng nước của cơ thể. Khi chúng ta ăn chuối, tỷ lệ trao đổi chất của chúng tôi tăng lên, do đó làm giảm nồng độ kali cơ thể. Điều này có thể được cân đối lại với sự giúp đỡ của một quả chuối kali cao.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 5 vấn đề sức khỏe có thể được chữa lành với Chuối Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen