Latest News
4/14/16

Làm sạch ruột với hỗn hợp từ táo.


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Làm sạch ruột với hỗn hợp từ táo.
 Colon làm sạch là một phương pháp cổ xưa, sử dụng đầu tiên ở Hy Lạp cổ đại. Tại Hoa Kỳ, phương pháp này trở nên phổ biến trong những năm 20 và 30. Nó được thực hiện do các lý thuyết về sự tự thụ độc.
Thịt không tiêu hóa và các loại thực phẩm có thể gây ra chất nhầy tích tụ trong ruột kết, dẫn đến các độc tố và các chất độc trong cơ thể có thể gây ra đau đầu, mệt mỏi, tăng cân và mức năng lượng thấp.
Khi quyết định chọn trái cây hoặc rau tẩy sạch, điều quan trọng là bạn phải chọn những người giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng thiết yếu.

 Việc làm sạch ruột sau là giàu xơ, vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể bạn thay thế các độc tố được loại bỏ. Đây là lý do tại sao các công thức sử dụng táo. quả này rất giàu xơ hòa tan sẽ làm cho bạn cảm thấy no và ngăn chặn phân lỏng, trong khi chất xơ không hòa tan của nó có thể thêm số lượng lớn để giảm táo bón.
Hạt lanh là tuyệt vời để làm sạch ruột. Họ cũng rất giàu chất xơ có thể trì hoãn việc làm rỗng dạ dày và cải thiện sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong ruột. hạt lanh sẽ giúp bạn vượt qua thực phẩm và làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Chúng chứa các chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa các bệnh đại tràng và cũng sẽ bảo vệ sức khỏe tim mạch của bạn. Hạt lanh rất giàu các axit béo omega-3 lành mạnh.

Chia không chỉ là một loại  cỏ - đó là một cây giàu chất xơ, góp phần cho một đường tiêu hóa khỏe mạnh. Hạt Chia có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể có thể hấp thụ trong khi loại bỏ các độc tố.Nó có thể cung cấp một cảm giác no mà cuối cùng sẽ dẫn đến giảm cân. Giống như hạt lanh, hạt Chia cũng chứa axit béo omega-3 mà sẽ thúc đẩy sức khỏe tim mạch tốt hơn.



Làm sạch ruột với hỗn hợp táo:
Thành phần
§        1 quả táo
§        1 muỗng cà phê mật ong
§        1 muỗng canh hạt Chia
§        1 muỗng canh hạt lanh mặt đất
§        1 cốc nước

Sự chuẩn bị
Đầu tiên, pha trộn tất cả các thành phần ngoại trừ những hạt Chia, sau đó thêm hạt chia và đổ hỗn hợp vào một ly. Khuấy cho đến khi hạt Chia đã nở, sau đó uống nó và tận hưởng!

Lưu ý: khi ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ như táo, bạn cần phải uống nhiều nước. Giữ cơ thể bạn ngậm nước sẽ đảm bảo cơ thể khỏe mạnh!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Làm sạch ruột với hỗn hợp từ táo. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen