Latest News
4/20/16

Mẹo đơn giản sử dụng mật ong để làm đẹp da và kích thích tăng trưởng tóc.

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Mẹo đơn giản sử dụng mật ong để làm đẹp da và kích thích tăng trưởng tóc
Mật ong có chứa các axit béo thúc đẩy co cơ đường ruột và có thể dễ dàng hấp thụ chẳng hạn như các loại vitamin và khoáng chất giữ cho cơ thể cân bằng dinh dưỡng tốt. Và giúp thải ra các chất độc từ hệ thống cơ thể. Không chỉ giúp công thức này làm sạch hệ thống, nó còn thúc đẩy dễ dàng của việc giảm béo và cải thiện tình trạng da của chúng ta. mật ong nguyên chất là "siêu thực phẩm" tự nhiên có protein, vitamin và khoáng chất.mật ong nguyên chất cũng có phẩm chất chống oxy hóa cao. 

Mật ong có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau như một sự bổ sung cho kế hoạch ăn kiêng giảm cân của bạn. Cũng nên nhớ rằng, khi nào và làm thế nào bạn sử dụng mật ong có thể là rất quan trọng để những lợi ích mà bạn tìm kiếm. Mật ong là chất khử trùng mạnh mẽ, kháng khuẩn, và các đặc tính chống oxy hóa, nó là một trong những cách tốt nhất để cung cấp cho thói quen làm đẹp của bạn.
1.      1.Tóc
Nếu bạn có mái tóc khô, hư hỏng, mật ong có thể giúp đỡ. Một chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong thu hút độ ẩm. Nó cũng có đầy đủ các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng để nuôi nang lông phần sống của tóc, thúc đẩy tăng trưởng tóc.Nó cũng cần một phương tiện để giúp lây lan xung quanh nó, nếu không bạn có thể kết thúc với chỉ một mớ hỗn độn dính, vì vậy các công thức chế biến bao gồm các thành phần tự nhiên khác giúp bạn khôi phục tóc khô với một  độ bóng, cho da đầu.


Mật ong có chứa các vitamin, khoáng chất, là kháng khuẩn, hoạt động như một chất giữ độ ẩm (hút ẩm), và có đặc tính chữa bệnh đáng kinh ngạc. Nhiều nền văn minh trong mật ong qua và ngày nay sử dụng cho nhiều người, nhiều công dụng, và mật ong cho tóc là một trong những người sử dụng. Vì vậy, mật ong là chắc chắn an toàn cho tóc và đã đứng trước thử thách của thời gian. Mật ong tăng độ bóng cho mái tóc của bạn, làm một sợi làm mềm và làm dịu da đầu ngứa.
2.       2.Mặt: Điều trị mụn 
       Mật ong có chứa chất kháng khuẩn và kháng nấm thuộc tính ngăn chặn vi khuẩn có thể dẫn đến mụn. Đặc tính chống viêm của nó sẽ bình tĩnh mẩn đỏ và kích ứng. Áp dụng một thoa của mật ong nguyên chất cho các khu vực bị ảnh hưởng, và ngồi trong khoảng 10-15 phút. Rửa sạch với nước ấm.
3.      3.Làm mờ sẹo
      Mật ong được cho là làm sáng da, và các hợp chất chống viêm và kháng khuẩn giúp làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo và khả năng chữa lành và tái tạo mô. Các tính chất dưỡng ẩm của mật ong và dầu dừa hoặc dầu ô liu cũng sẽ giúp phục hồi các tế bào da, trong khi thông thường, massage nhẹ nhàng sẽ làm tăng lưu thông để hỗ trợ phục hồi da và lượng tế bào. Trộn mật ong nguyên một muỗng cà phê dầu dừa hoặc một thìa cà phê dầu ô liu. Áp dụng cho các khu vực bị ảnh hưởng, và massage với những lời khuyên của các ngón tay của bạn trong một chuyển động tròn cho 1-2 phút. Đặt một chiếc khăn nóng trên da của bạn, và để ngồi cho đến khi mát. Lặp lại hàng ngày.
4. Da mịn màng


Mật ong được nạp với các chất chống oxy hóa, các enzym và các chất dinh dưỡng khác mà nuôi dưỡng, làm sạch, và da hydrate. Baking soda, trong khi đó, là một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, cho phép các tế bào mới xuất hiện cho một làn da rạng rỡ. Trộn hai thìa mật ong với một thìa baking soda. Rửa sạch làn da của bạn với nước, sau đó nhẹ nhàng chà trên mặt hoặc cơ thể của bạn. Rửa sạch.
 5. Thân hình
Xếp thiệt hại lớp biểu bì. lớp biểu bì bị nứt không chỉ khó coi, nhưng họ cũng là một lời mời cho nấm và vi khuẩn để leo vào. Các lớp biểu bì và móng tay với một hỗn hợp mật ong nguyên chất và giấm táo (1 muỗng cà phê mỗi thứ) để làm sạch và làm mềm. Để trong 10 phút và rửa sạch.
. Làm dịu các kích thích gây ra bởi những tai nạn cạo bôi mật ong nguyên trên dao cạo sau khi cạo râu. Rửa sạch sau 10-15 phút.

Chăm làn da của bạn. Hãy thử tắm mật ong: Chỉ cần hòa tan 2-3 thìa mật ong nguyên chất trong 1 cốc nước nóng. Đổ vào một bồn tắm nóng, ngồi vào và thư giãn sẽ xuất hiện cảm giác giống như một nữ hoàng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Mẹo đơn giản sử dụng mật ong để làm đẹp da và kích thích tăng trưởng tóc. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen