Latest News
4/18/16

22 công dụng tuyệt vời của giấm táo với cuộc sống của bạn.

22 công dụng tuyệt vời của giấm táo với sức khỏe của bạn
Giấm táo là rất tốt cho tóc và da đầu của bạn. Nó làm sạch tóc và cho tóc óng mượt chắc khỏe, nhưng nó cũng ngăn ngừa rụng tóc. Dấm táo giúp giảm ngứa da đầu và loại bỏ gàu bằng cách tiêu diệt vi khuẩn hoặc nấm được giới hạn trong nang tóc. 

Lợi ích của giấm táo (22 cách khác nhau để sử dụng giấm táo trong nhà của bạn )


1    1.   Không có gì bí mật rằng giấm là một trình dọn dẹp hộ gia đình tuyệt vời. Những gì một số người không biết được rằng liệu, dấm không lọc có chứa tất cả các vi khuẩn chống lại lợi ích mà một số giấm thương mại thiếu. Để làm cho giải pháp làm sạch của bạn, chỉ cần pha trộn các phần bằng nhau nước và giấm táo, cộng với một ít dầu mỡ, để đầy lùi bụi bẩn, vi khuẩn và chất tẩy rửa độc tố. Đừng lo lắng, mùi giấm mất đi khi nó khô.
2     2.   Tiêu thụ giấm táo có thể giúp bạn cảm thấy no hơn, có thể giúp bạn ăn ít hơn. Một nghiên cứu cũng đã chỉ ra axit acetic, được tìm thấy trong giấm táo, để làm chậm sự tích tụ chất béo. Nếu các hương vị là quá mạnh mẽ để bạn có thể nhâm nhi, hãy thử thêm giấm táo như nước trái cây, salad dressing, và thậm chí cả nước để kết hợp nó vào chế độ ăn uống của bạn.
3     3.      Nó có thể loại bỏ vết bẩn trên răng. Chà răng trực tiếp với giấm, và rửa sạch với nước.
4     4.      Mặc dù dấm là axit của thiên nhiên, nó thực sự giúp cân bằng độ pH của bạn, giúp hỗ trợ một cơ thể khỏe mạnh, giảm viêm mãn tính và tránh được bệnh tật.
5     5.      Giảm thèm đường tự nhiên!  vị giác của bạn đối với vị chua hơn ngọt với giấm táo. Trộn một muỗng cà phê giấm táo trong một cốc nước lạnh cho một hương thơm, thức uống giải khát.
6     6.      Nói lời tạm biệt với ruồi giấm! Đổ một lượng nhỏ giấm táo vào một cái lọ rồi đậy mở với bọc bám. Chừa lỗ cỡ vào bọc bám và để lại bình trong nhà bếp. ruồi giấm sẽ bị thu hút  bởi hương thơm của dấm táo sau đó bị mắc kẹt bên trong bình.
7     7.      Pha loãng một thìa giấm táo vào tách trà ấm và uống trước bữa ăn. Giấm kích thích tiêu hóa (HCl - Axit clohiđric) giúp thực phẩm phân hủy cơ thể của bạn.
8     8.      Thêm giấm táo vào cốc hoặc một bồn tắm và ngâm trong mười phút. Điều này giúp những cảm nhận làn da xoa dịu và mát mẻ, cũng như phục hồi độ pH của da.
9     9.    Tránh các hóa chất độc hại trong sản phẩm khử mùi! Thoa một lượng nhỏ giấm táo dưới nách cho tự nhiên, làm mới khử mùi.
1    10.   Giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định! Một nghiên cứu liên quan đến loại 2 bệnh nhân tiểu đường phát hiện ra rằng dùng hai muỗng canh giấm táo trước khi đi ngủ có hiệu quả trong việc giảm lượng đường trong máu vào sáng hôm sau. Pha loãng giấm trong một ly nước trước khi uống.
1    11.  Giấm táo có thể được sử dụng như một sau khi cạo râu tự nhiên. Cho vào một chai với phần bằng nhau giấm táo và nước, và lắc trước khi thoa lên mặt.
1    12.  Tăng nước dùng xương của bạn! Thêm giấm táo vào nước dùng xương của bạn trong khi nó đang sủi bọt đi có thể giúp để trích xuất các khoáng chất có giá trị từ xương.
1    13.  Làm dịu cháy nắng! Thêm một chén giấm táo vào bồn tắm nước ấm để làm dịu cháy nắng gây đau đớn.
1    14.  Chống lại một đau họng! Với tính chất kháng khuẩn rượu táo dấm của nó có thể giúp đỡ như một súc miệng để tránh vi khuẩn gây bệnh. Pha loãng một thìa trong một ly nước và súc miệng mỗi ngày ba lần.
1    15.  Có rất nhiều công thức nấu ăn cho sử dụng giấm táo. Bạn có thể sử dụng nó theo cách của riêng mình, trộn với món ăn, nước, muối và / hoặc nước cốt chanh.


1    16.  Giấm táo làm thuốc chống bọ chét tự nhiên tuyệt vời! Đơn giản chỉ cần áp dụng tại chỗ cho da chó của bạn hoặc đặt trong một bình xịt và phun lên lông.
1    17.  Làm cho làn da của bạn sáng! Với các thành phần kháng khuẩn của nó, giấm táo như một chất tẩy rửa tự nhiên. Thêm một chút giấm táo vào một bát nước, sau đó xoa lên khuôn mặt của bạn để xóa đi các tạp chất.
1    18.  Tạo ấn tượng với khách ăn tối của bạn bằng cách thêm giấm táo để xốt để thịt, thịt gà, cá và tạo ra một bữa tiệc ngon lành!
1    19.  Giấm táo có thể hỗ trợ trong việc giảm cân.
Đối với quản lý trọng lượng hàng ngày, thêm 2 muỗng cà phê giấm táo với 500 ml nước. bạn có thể nhấm nháp suốt cả ngày. Dữ liệu cho thấy một số người, nhưng có ý nghĩa, lợi ích giảm cân từ hạn chế duy trì lượng hàng ngày của axit axetic (mà là một thành phần chính trong giấm táo).

20. Bảo quản thức ăn thừa của bạn! Dừng bơ, táo và các loại quả khác bằng cách thêm một vài giọt giấm táo vào .
21.Đường trong máu hạ thấp và giảm cân, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Agricultural and Food Chemistry cho thấy những phát hiện thú vị về giấm táo và cholesterol. mức Cholesterol  giảm triglycerides và giảm được phát hiện ở chuột thí nghiệm người được cho giấm táo cùng với một chế độ ăn uống cholesterol cao. 
22. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối tương quan giữa giấm táo và lượng đường trong máu thấp hơn. Trong một nghiên cứu cho uống hai thìa giấm táo trước khi đi ngủ và thấy lượng đường trong máu của họ giảm 4-6 phần trăm sau thời gian họ tỉnh. Hiệu quả antiglycemic của các axit trong giấm táo giúp giảm isulin.

Đó là hiệu quả cho khá nhiều bất cứ điều gì - da, mái tóc của bạn, ngôi nhà của bạn, và thậm chí cả vật nuôi của bạn có thể được hưởng lợi từ chất lượng của giấm táo. Nguyên liệu, hữu cơ, không lọc, và không tiệt trùng . Khi dùng nó bằng miệng, bắt đầu với liều nhỏ (tùy vị giác của bạn điều chỉnh) và luôn luôn pha với nước. Hãy cẩn thận, bạn có thể trở thành một người nghiện rượu táo!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 22 công dụng tuyệt vời của giấm táo với cuộc sống của bạn. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen