Latest News
5/1/16

Giảm cân giải độc cơ thể với dứa

Dứa là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên hành tinh, biết thuộc tính làm sạch và lợi tiểu của nó có hỗ trợ đáng kể giảm cân. Số lượng lớn các chất chống oxy hóa và nước loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể và ngăn chặn tình trạng giữ nước.

Hôm nay chúng ta sẽ lên một số kế hoạch dựa trên sức mạnh của dứa sẽ giúp bạn loại bỏ những cân dư thừa, tăng năng lượng và giải độc cơ thể của bạn hơn bao giờ hết.
Dứa giải độc cơ thể
Cơ thể thường có những khó khăn trong việc loại bỏ các độc tố và bị quá tải với công việc vì những thói quen xấu trong thời hiện đại. Nhờ sự hiện diện của nước, khoáng chất và vitamin, nó có khả năng để có được thoát khỏi những chất thải, tối ưu hóa và thanh lọc cơ thể và cung cấp các hoạt động đúng đắn của các cơ quan. Dứa cũng giàu bromelain enzyme giúp cải thiện nhu động ruột và cung cấp cho tiêu hóa thích hợp.
Dứa giúp giảm cân.

Như đã đề cập trước đó, chế độ ăn dứa là cực kỳ mạnh mẽ để thoát khỏi các chất béo dư thừa, loại bỏ nước giữ lại và giải độc cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể con người: tuyến tụy, thận và gan.
Hôm nay chúng ta sẽ trình bày cho bạn chế độ ăn uống trong bốn ngày, đủ để làm sạch toàn bộ cơ thể và giảm cân.
Dứa trong chế độ ăn uống.
Chế độ ăn uống mạnh mẽ này thực sự có nghĩa là bạn phải kết hợp dứa trong mỗi bữa ăn trong ngày, được hỗ trợ với một số loại thực phẩm ít calo sẽ tăng thêm hiệu quả. Nó là sự kết hợp của các loại rau, protein động vật nạc 400g và dứa.
Ngày thứ nhất
- Bữa ăn sáng. Tiêu thụ 2 lát dứa hữu cơ (không sử dụng xi-rô đóng trong hộp  ). Ăn kèm với bánh mì nguyên hạt với mứt (ít đường).
- Bữa trưa. Tiêu thụ 200 g cá ngừ nướng ướp với tiêu, muối, dầu ô liu và 2 lát dứa.
- Bữa tối. Tiêu thụ rau diếp salad với dầu ô liu và giấm, 200 gram  ức gà nướng và 2 lát dứa.
Ngày thứ 2 
- Bữa ăn sáng. Tiêu thụ pho mát ít chất béo với một lát bánh mì và 2 lát dứa.
- Bữa trưa. Tiêu thụ 2 lát dứa tráng miệng và thịt bò bít tết nướng.
- Bữa tối. 2 lát dứa và chuẩn bị kem nhạt với atisô, măng tây hoặc cần tây.
Ngày thứ 3   4 
- Ngày 3 và 4 phải được lặp đi lặp lại với các menu tương tự từ ngày 1 và 2.

Trong những ngày này bạn có thể trải nghiệm cảm giác đói, lo âu, mệt mỏi hoặc thiếu năng lượng bởi vì chế độ ăn uống thấp calo. Việc tiêu thụ dứa cũng có thể thường gây loét hoặc lở loét nhỏ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Giảm cân giải độc cơ thể với dứa Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen