Latest News
5/11/16

1 thìa cà phê hỗn hợp này mỗi ngày giúp bạn giảm cân thanh lọc cơ thể

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.1 thìa cà phê hỗn hợp này mỗi ngày giúp bạn giảm cân thanh lọc cơ thể

Ớt là trung tâm của sự chú ý của cộng đồng y tế là do lợi ích hứa hẹn của nó đến quá trình sức khỏe và giảm cân tổng thể, nhờ hợp chất tự nhiên của nó được gọi là  capsaicin .
Chất này hoạt động trong nhiều cách khác nhau mà có thể đảm bảo loại bỏ nhanh hơn các chất béo mà không ảnh hưởng an toàn.
Ngày nay chanh và ớt là rất phổ biến và xuất hiện trong các quảng cáo và lợi ích của nó trong việc giảm cân.

Có đúng là chanh và ớt cayenne tiêu chất béo và làm việc hiệu quả và có hiệu lực để giảm cân? Chúng ta hãy xem chi tiết về điều này trong bài viết sau.

Tác dụng của chanh trong giảm cân:
Nó được biết đến thực tế là chanh có hương vị chua phong phú. Các thành phần chính mà cho chanh vị chua này là axit citric tập trung đó là hiện diện trong trái cây.Nó cũng được xác nhận rằng axit citric này là thành phần chính để giảm cân.
Các acid citric, khi tiêu thụ giúp trong việc phá vỡ các hạt thức ăn bằng cách trộn mạnh mẽ với các axit và dịch tiêu hóa có sẵn trong đường tiêu hóa. Nó cũng được chứng minh rằng nước ép chanh tập trung làm giảm sự hấp thu đường từ thức ăn mà chúng ta tiêu thụ.
Như chúng ta cũng biết rằng chanh là nguồn giàu canxi và do đó tiêu thụ nước chanh sẽ làm tăng nồng độ canxi trong cơ thể dẫn đến lưu trữ canxi trong xương và các tế bào chất béo.nghiên cứu gần đây đã chứng minh với kết quả hiển nhiên rằng canxi làm tăng khả năng của các tế bào chất béo để đốt cháy chất béo của nó trong giai đoạn chuyển hóa. Do đó, chanh có những bằng chứng tiềm năng khác nhau liên quan đến việc giảm cân.
Tác dụng của ớt  trong giảm cân:

Ớt cũng được chứng minh là có hóa chất mạnh để giảm trọng lượng cơ thể. Tên của hiện tại phổ biến và hóa chất trong ớt cayenne là capsaicin.
Capsaicin  là một hóa chất sinh nhiệt hiệu quả mà tăng tốc độ hoạt động trao đổi chất của cơ thể và cũng làm giảm sự thèm ăn. Như vậy tiêu thụ nó một cách thường xuyên nó giúp trong việc giảm cân hiệu quả.
Khi tiêu thụ các thức uống làm từ chanh và ớt nóng tác dụng của hai thành phần nhân lên và giảm cân sẽ được khỏe mạnh và hiệu quả. Vì vậy, tại sao không thử nó ra cho mình trong các hình thức của một  làm sạch tổng thể  trong đó hoạt động ngạc nhiên về cơ thể của bạn và bạn có thể dễ dàng giảm cân chỉ trong một vài ngày tự nhiên.
công thức :
2 muỗng cà phê nước cốt chanh
1 muỗng cà phê của siro của cây phong
1 muỗng cà phê ớt nóng
1 muỗng cà phê gừng
300 ml nước
Chuẩn bị và sử dụng:
Trộn tất cả các thành phần độc đáo và uống. Uống hỗn hợp này vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Công thức Tăng cường Chuyển hóa:
2 quả cà chua
6 viên đá
4 tép tỏi
6 muỗng canh nước cốt chanh (mới vắt chanh)
500 ml nước
Phương pháp chuẩn bị giống như với các thức uống trước đó nhưng bạn tiêu thụ nó trước khi ăn sáng.

Trong hai ngày này, uống nhiều trà xanh không đường và tiêu thụ rất nhiều ngũ cốc và rau quả.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 1 thìa cà phê hỗn hợp này mỗi ngày giúp bạn giảm cân thanh lọc cơ thể Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen