Latest News
5/7/16

Lợi ích của bông cải xanh và kiwi với sức khỏe của bạn

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Lợi ích của  bông cải xanh và kiwi với sức khỏe của bạn
Thực phẩm rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của bạn ăn như thế nào  và ăn những gì? là vấn đề đáng quan tâm để mang lại 1 sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.Ngày  nay mới nguồn thực phẩm phong phú chúng ta nên chọn thực phẩm  như rau củ quả  cho bữa ăn hằng ngày và nên chọn những rau quả có ích cho sức khỏe đặc biệt là bông cải xanh và kiwi 2 loại thực phẩm tuyệt vời chp sức khỏe của bạn.


Bông cải xanh
Thực tế là bông cải xanh là một trong những loại rau cho sức khỏe nhất trên thế giới là không có vấn đề gì cả, và tất cả chúng ta đều biết những lợi ích sức khỏe rất nhiều các nhà máy này. Nhưng bạn có thực sự biết làm thế nào để chuẩn bị cho họ đúng cách, loại lợi ích mà họ có và phần nào có thể ăn được? Tiếp tục đọc để tìm hiểu! Hầu hết chúng ta chỉ sử dụng hoa bông cải xanh vì nó chứa đựng rất nhiều canxi, chất chống oxy hóa, magiê và vitamin A, C và E.



Nhưng về cuống và lá của cây này có tốt cho hay không? Câu trả lời là có, nó an toàn và khuyến khích cho bạn tiêu thụ. Những gì bạn có thể không biết, là chỉ có 30 gram lá bông cải xanh, mà có thể chứa 90% của liều hàng ngày cần thiết của vitamin A, mà là rất quan trọng để cải thiện thị lực và hệ thống miễn dịch. Ngoài ra còn có 43% vitamin C trong 30 gram lá. Khi nói đến việc ngăn ngừa ung thư, vitamin này sẽ tốt. Hãy thử và nấu lá cùng với hoa.
Thân cây bông cải xanh chứa nhiều chất xơ hơn so với hoa của cây này và có hương vị ngọt. Kể từ khi các thân cây cần nấu ăn hơn, bạn nên bắt đầu nấu ăn chúng trước khi bạn bắt đầu ăn phần còn lại của các loại rau.
Bạn biết trước đây bông cải xanh có nghĩa là trên đỉnh của danh mục thực vật chữa bệnh tự nhiên và bây giờ bạn biết rằng bạn có thể ăn tất cả các phần của nó.
Kiwi

Kiwi cung cấp cho một hiệu ứng tuyệt vời đối với sức khỏe. Khám phá những giá trị của nó và làm cho aa bữa ăn lành mạnh. Kiwi có vitamin C hơn trái  cam.
Ngoài ra có chứa vitamin E và polifeniol và đầy dẫy với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa.
Là giàu chất xơ, kali, magiê và kẽm họ ​​là một phần trách nhiệm cho mái tóc khỏe mạnh, da và móng tay.



Một kiwi có giá trị dinh dưỡng:
calo - 42
chất béo - 0,4 g
Cholesterol - 0 mg
natri - 2 mg
Carbohydrate - 10 g
ăn chất xơ - 2 g
đường - 6 g
Protein - 0,8 g

Thành phần:
1 muỗng canh dầu ô liu
12 tôm lớn lột vỏ
1 muỗng canh tỏi băm nhỏ
1 muỗng canh rau mùi tươi
1 muỗng canh dấm
1 muỗng canh nước cốt chanh tươi
1 thìa nạo vỏ chanh
1/8 muỗng cà phê muối
1/8 thìa hạt tiêu đỏ nghiền nát
1/8 thìa hạt tiêu đen
lá rau diếp 2 chén
1 ly kiwi

Chuẩn bị :
Trong một chảo lớn làm nóng một thìa dầu trung bình đến nhiệt độ cao. Thêm tôm và xào trong khoảng bốn phút hoặc cho đến khi chín đều và dùng thử.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Lợi ích của bông cải xanh và kiwi với sức khỏe của bạn Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen