Latest News
5/12/16

Giải độc cơ thể của bạn với Aloe Vera


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Giải độc cơ thể của bạn với Aloe Vera
Chúng ta đã nghe về  Aloe Vera và đặc tính chữa bệnh tuyệt vời của nó. Chúng ta thậm chí có thể trồng một chậu Aloe Vera để đảm bảo nó luôn luôn có sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Nhưng bạn có biết rằng Aloe Vera không chỉ giới hạn sử dụng tại chỗ. Nó thậm chí còn mang lại lợi ích nhiều hơn cho cơ thể của chúng ta trong nội bộ. Tại sao? Có một số lượng lớn các nguyên nhân quan trọng để kết hợp nó vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thứ nhất, bạn có thể giải độc cơ thể một cách tự nhiên với nước trái cây Aloe Vera. Vì vậy, uống nước  Aloe Vera nên trở thành một thói quen lành mạnh.
















Trong hơn 6000 năm Aloe Vera đã được sử dụng rộng rãi để điều trị nhiều vấn đề sức khỏe. Người Ai Cập gọi nó là "cây của sự bất tử" vì ứng dụng đa dạng của nó đối với sức khỏe và cuộc sống.
Nghiên cứu được công bố trên "Tạp chí Khoa học và Sức khỏe môi trường" ghi chú rằng lô hội có đặc tính chống vi khuẩn, chống virus và chống nấm giúp hệ thống miễn dịch làm sạch cơ thể khỏi các độc tố và tác nhân gây bệnh xâm nhập.
Lợi ích Aloe Vera
Aloe vera nước là một hỗn hợp của gần 70 thành phần trong đó bao gồm:
Khoáng chất
Gần 20 khoáng chất được tìm thấy trong Aloe Vera bao gồm: canxi, magiê, kẽm, crom, selen, natri, sắt, kali, đồng và mangan. Những khoáng chất cùng nhau hành động để thúc đẩy con đường chuyển hóa enzyme. Các khoáng chất như kẽm hành động như chất chống oxy hóa trong các tế bào của cơ thể và gia tăng hoạt động của enzyme, đảm bảo giải độc các chất thải trao đổi chất.
Enzymes
Aloe Vera chứa các enzym như amylase và lipase, mà khi uống hỗ trợ tiêu hóa bằng cách phá vỡ các chất béo và đường. Một loại enzyme đặc biệt, Bradykinase, giúp giảm viêm quá mức.
Axit amin

nước trái cây Aloe Vera có 20 trong số 22 axit amin cần thiết theo yêu cầu của cơ thể con người. Aloe Vera cũng chứa axit salicylic mà chiến đấu viêm và vi khuẩn (như bạn biết dùng aspirin được hình thành trên cơ sở của axit salicylic).
Vitamin
Aloe Vera là một trong số ít các cây có chứa vitamin B12 đó là cần thiết cho việc sản xuất các tế bào máu đỏ. Aloe Vera chứa nhiều vitamin hơn bao gồm A, C, E, axit folic, choline, B1, B2, B3 (niacin) và B6. Vitamin A, C và E cung cấp chất chống oxy hóa hoạt động Aloe Vera mà chống lại các gốc tự do. Choline và vitamin nhóm B cần thiết cho sự chuyển hóa acid amin.

polysaccharides
Aloe polysaccharides nhầy (AMP) là các phân tử đường xích dài gồm mannose cá nhân và các phân tử đường glucose kết nối với nhau. Khoảng 200 trong số những thành phần AMP được tìm thấy trong cây Aloe Vera. Nó chủ yếu là chịu trách nhiệm về các đặc tính chữa bệnh của Aloe Vera. Nó thực hiện nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể của bạn. Nó hành động như đại lý chống viêm; có tác dụng kháng khuẩn và chống virus; tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch như thúc đẩy sự phát triển mô và cải thiện sự trao đổi chất của tế bào.

Làm thế nào để Giải độc cơ thể của bạn tự nhiên với Aloe Vera

Aloe Vera  cũng là một trong các chất tẩy rửa cơ thể tốt nhất. Nó làm sạch chất độc ra khỏi dạ dày, thận, lá lách, bàng quang, gan, và là các chất tẩy rửa ruột kết có hiệu quả nhất. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Aloe Vera chữa bệnh và làm dịu tính để làm giảm các chứng khó tiêu, đau bụng và thậm chí loét. Uống nước ép lô hội sẽ giúp cơ thể bạn giảm viêm mô mà thường gây ra đau khớp và thậm chí viêm khớp. Nó tăng cường hệ tiêu hóa, da và có một ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể. Bạn nên uống một cốc đầy nước trái cây Aloe Vera ít nhất hai lần một ngày. Các nước giúp loại bỏ bất kỳ các sản phẩm chất thải, do đó giải độc cơ thể một cách tự nhiên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Giải độc cơ thể của bạn với Aloe Vera Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen