Latest News
5/3/16

Uống nước chanh giúp giải độc cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư


Nghiên cứu khoa học ở Nhật Bản đã đề nghị rằng nước kiềm là hiệu quả trong việc giải độc cơ thể và phá hủy các tế bào ung thư.
Tuyên bố này của các nhà khoa học Nhật Bản là quan trọng đối với tất cả mọi người trên thế giới và đặc biệt là ở phương Tây trong đó có tỷ lệ cao nhất trong các trường hợp ung thư.

Nhật Bản cũng được biết là có một dân số già lớn và tuổi thọ cao nhất thế giới, vì vậy các nhà khoa học của họ tuyên bố không thể dễ dàng bỏ qua .
Axit và kiềm
Giá trị PH được sử dụng để phân biệt giữa axit và kiềm. Bất kỳ chất có giá trị dưới 7 được coi là có tính axit trong khi nếu giá trị là trên 7 thì nó có tính kiềm.
Nước mưa có một giá trị PH được coi là trung tính vì giá trị PH của nó là  trên 7 chấm.
Cơ thể con người rất phức tạp và các cơ quan của chúng tôi có giá trị PH khác nhau, tuy nhiên một cơ quan với một giá trị PH axit cao không phải là thích hợp hơn vì cơ quan đó có thể bị hư hỏng rất nhiều.
Tầm quan trọng của nước kiềm
Trong ngày và tuổi tác của thực phẩm chế biến tạo thành một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của chúng tôi cơ thể của chúng ta có xu hướng hướng tới là nhiều axit hơn so với tổ tiên của chúng ta đã ăn cây trồng phát triển tự nhiên.
Ăn nhiều đường, thức ăn mặn hoặc chế biến cao sẽ làm tăng nồng độ axit trong cơ thể của bạn. Caffeine cũng sẽ làm tăng nồng độ axit. Khi bạn có một mức độ axit cao cơ thể của bạn phản ứng với các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược, đau bụng và nhạy cảm với bệnh cơ hội vì một hệ thống miễn dịch yếu.
Nồng độ axit cao trong cơ thể sẽ gây tổn hại các tế bào và các mô và có thể có các tế bào trở thành dị tính hay ác tính trong quá trình này.
Uống nước kiềm sẽ giúp điều chỉnh mức độ axit trong cơ thể của bạn, giúp bạn trở lại sức khỏe hoàn hảo.
Nước kiềm phá hủy các tế bào ung thư


nước kiềm sẽ tiêu diệt các tế bào ung thư mà không làm tổn hại những người khỏe mạnh. Uống nước kiềm cũng sẽ giữ cho bạn nhiều hơn ngậm nước bình thường. Khi bạn uống nước kiềm bạn sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều.
>> Chuẩn bị của nước kiềm
 Thành phần :
- muối - 1 muỗng cà phê
- Nước lọc sạch - 2 lít
- 1 quả chanh thái lát
>> hướng dẫn:
- Lấy một cái lọ thủy tinh và cho đầy nước được lọc sạch.
- Tiếp theo, đặt chanh trong bình nước, không vắt chanh.
- Sau đó bạn thêm 1 muỗng cà phê muối vào nước.
- Sau đó, bạn đậy nắp bình và để cho nó qua đêm và ở nhiệt độ phòng.
- Ngày uống tiếp theo trước khi ăn sáng uống khoảng ba ly nước kiềm.

Bạn sẽ bắt đầu nhìn và cảm thấy khỏe mạnh khi bạn làm cho nước kiềm một phần của thói quen sức khỏe của bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Uống nước chanh giúp giải độc cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen