Latest News
5/9/16

20 lý do để bạn khởi đầu ngày mới với nước chanh


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.20 lý do để bạn khởi đầu ngày mới với nước chanh
Thêm chanh vào nước không chỉ giải khát tốt hơn so với bất kỳ thức uống khác, nhưng nó cũng nuôi dưỡng cơ thể của chúng ta với các vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng mà chúng tôi hoàn toàn cần. Chanh với nước có thể được coi là tăng cường năng lượng tự nhiên tốt nhất. Khi chúng tôi thức dậy vào buổi sáng, các mô cơ thể của chúng ta bị mất nước và đang cần nước để đẩy ra độc tố và làm trẻ hóa các tế bào. Nói cách khác, tự chế "nước chanh" này giúp loại bỏ các độc tố bên trong, điều tiết thận phù hợp và chức năng đường tiêu hóa bằng cách buộc nó làm việc trôi chảy nhất.



20 lý do khởi đầu ngày mới với nước chanh

1 . Nước chanh chanh cung cấp cho cơ thể các chất điện mà làm ẩm cơ thể của bạn. Như chanh có chứa lượng tốt của chất điện giải như kali, canxi và magiê.
2. Nước chanh là tốt cho các khớp, giảm đau ở các khớp và cơ bắp.
3. Nước ấm với chanh giúp tiêu hóa như chanh có chứa axit citric. Nó tương tác với các enzym khác và axit mà dễ dàng kích thích sự tiết dịch dạ dày và tiêu hóa.
4. Gan tạo ra nhiều enzim từ nước chanh nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm khác.
5. Nước chanh giúp làm sạch gan. Nước chanh kích thích gan để giải phóng độc tố.
6 . Nước chanh giúp chống nhiễm trùng đường hô hấp, viêm họng và viêm amidan. Điều này là do các đặc tính chống viêm của chanh.
7. Nước ấm với chanh giúp điều hòa nhu động ruột tự nhiên.
8 . Nước chanh là không thể thiếu cho công việc bình thường của sự trao đổi chất. Kể từ chanh là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, nó bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và tăng cường hệ thống miễn dịch.
9 . Nước chanh hỗ trợ vào hoạt động đúng đắn của hệ thần kinh (như chanh có hàm lượng kali cao). Trầm cảm và lo âu thường là kết quả của các mức thấp của kali trong máu. Hệ thống thần kinh cần đủ lượng kali để đảm bảo tín hiệu bền vững cho tim.
10 . Nước  với chanh làm sạch máu, mạch máu và động mạch.


11 . Nước với chanh có thể giúp hạ huyết áp. Uống nước chanh hằng ngày có thể làm giảm huyết áp cao bởi 10%.
12. Nước chanh tạo ra một hiệu ứng chất kiềm trong cơ thể. Thậm chí nếu bạn uống nó ngay trước bữa ăn, nó có thể giúp cơ thể bạn duy trì một mức độ cao hơn của pH. Các pH cao hơn, càng có nhiều cơ thể của bạn có thể chống lại bệnh tật.
13. Nước chanh rất tốt cho da. Vitamin C trong chanh, cải thiện làn da của chúng tôi bằng cách trẻ hóa cơ thể. Uống nước chanh thường xuyên (mỗi buổi sáng) sẽ cải thiện tình trạng da của bạn.
14 .Nước với chanh giúp làm loãng axit uric, được xây dựng lên trong số đó dẫn đến cơn đau ở các khớp và bệnh gút.
15 . Nước với chanh là có lợi cho phụ nữ mang thai. Kể từ chanh được nạp với Vitamin C, nó hoạt động như một thích nghi giúp cơ thể đối phó với virus như cảm lạnh. Hơn nữa, vitamin C giúp hình thành mô xương của thai nhi. Đồng thời, do hàm lượng kali cao, hỗn hợp nước chanh sẽ giúp hình thành các tế bào của não bộ và hệ thần kinh của bé.
16. Nước chanh làm giảm chứng ợ nóng. Đối với điều này, trộn một thìa cà phê nước cốt chanh trong nửa ly nước.
17 .Nước với chanh giúp hòa tan sỏi mật, sỏi thận, sỏi tụy, và canxi.
18. Nước chanh giúp giảm cân. Chanh có chứa chất xơ pectin, giúp ngăn chặn sự thèm đói. Các nghiên cứu đã chứng minh những người có chế độ ăn uống có tính kiềm tốt hơn đã bị mất trọng lượng nhanh hơn.
19. Nước chanh giúp với đau răng và viêm nướu.

20. Nước chanh ngăn ngừa ung thư. Điều này là do thực tế rằng chanh là một thực phẩm có tính kiềm cao. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng ung thư không thể phát triển được trong môi trường kiềm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 20 lý do để bạn khởi đầu ngày mới với nước chanh Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen