Latest News
5/6/16

Những loại nước ép giải độc làm sạch cơ thể

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Những loại nước ép giải độc làm sạch cơ thể
Mặc dù vậy, đây không phải là các loại trái cây chỉ có lợi và rau quả mà bạn nên dùng trong chế độ ăn uống của bạn. Nếu bạn muốn tăng cường hệ miễn dịch của bạn, hoặc chỉ đơn giản là uống nước ép để giữ cho cơ thể ấm trong mùa lạnh, ở đây có bảy công thức nấu ăn cho bạn lựa chọn.
Các công thức sau đây có thể được thực hiện bằng cách sử dụng máy ép trái cây hoặc một máy xay sinh tố, nhưng các bước mở rộng là cần thiết khi sử dụng một máy xay sinh tố. Nếu bạn sử dụng một máy xay sinh tố, bạn sẽ cần phải lọc sạch trước khi dùng. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ hạt hoặc da mà còn lại trong nước uống.

Luôn luôn sử dụng sản phẩm hữu cơ bất cứ khi nào có thể, và nhớ đúng cốt lõi hoặc vỏ trái cây và rau quả, nếu điều này là cần thiết với máy ép trái cây của bạn.
Công thức nước ép đầu tiên cho mùa thu chỉ đòi hỏi một vài thành phần. Uống nước ép này sẽ tốt cho tuyến giáp của bạn. Pha trộn hoặc ép các thành phần sau đây, uống ít nhất một lần mỗi ngày để tăng cường chức năng tuyến giáp của bạn và trao đổi chất.

1.Nước ép giải độc cơ thể
Nước làm sạch cơ thể này giúp giải độc cơ thể. Làm sạch hệ thống của bạn. Uống nước ép này giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn, để xua đi cái lạnh hoặc cúm.
½ quả dứa nhỏ
1 quả táo xanh
6-8 lá cải xoăn lớn
1 số cần tây
Một số ít mùi tây
½ quả chanh
Uống ít nhất một ly một ngày, như một sự thay thế bữa ăn, để bắt đầu giải độc cơ thể của bạn. 
2.Qủa mọng chất chống oxy hóa cao


Những quả việt quất và anh đào được tìm thấy trong công thức nước ép này có nội dung chống oxy hóa rất cao. Trộn nguyên liệu vào máy xay của bạn với tốc độ thấp.
1 chén quả việt quất
1 chén dâu tây
1 quả mâm xôi
1 quả chuối hoặc bơ

3.Nước ép bí ngô cay
Bí ngô là một loại thực phẩm nóng lên. Vì vậy, là hai loại rau củ trong combo nước này. Thêm một số gia vị cuối cùng, để cho nước của bạn thêm hiệu ứng nóng lên, đó không chỉ giữ cho cơ thể ấm áp, mà còn chống viêm.
½ quả bí đỏ nhỏ
4 củ cà rốt
1 cây củ đậu
Nước ép ở trên có thể thêm 1 số gia vị vào ly nước trái cây
Một nhúm bột quế
Một nhúm bột gừng
Một nhúm bột nghệ

4.nước ép chống oxy hóa

Nếu bạn muốn làm các công thức sau , bạn có thể thêm một số rượu vang đỏ (là chất chống oxy hóa cao). Nếu không, chỉ cần kết hợp các mục sau đây:
1 bưởi
2 cam
½ quả chanh
Một nhúm bột quế
Mật ong nguyên chất (để tăng hương vị, nếu muốn)
Những công thức nấu nước trái cây là dễ dàng để thực hiện và sẽ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng vô cùng có lợi.

Cung cấp  nhiều vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi bị dị ứng theo mùa và cảm lạnh hoặc cúm. Bắt đầu uống một trong các loại nước ép vào mỗi buổi sáng, để tăng cường tuyến giáp của bạn, hệ thống miễn dịch và trao đổi chất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những loại nước ép giải độc làm sạch cơ thể Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen