Latest News
5/7/16

Các loại hạt tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Các loại hạt tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn
Mặc dù bệnh tim thường được phổ biến với nam giới, nhưng nó là những nguyên nhân phổ biến nhất gây tử vong ở phụ nữ trên tuổi 40 năm, đặc biệt là ở phụ nữ sau mãn kinh. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua những lời khuyên của các chuyên gia để làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

Việc tiêu thụ các loại hạt như là một phần của chế độ ăn uống của bạn là tốt cho sức khỏe tim mạch.Quả hạch không đắt tiền, dễ dàng cho việc lưu trữ, lý tưởng cho các bữa ăn nhẹ, nó có chứa các axit béo không bão hòa.
Mặc dù phụ thuộc vào các loại hạt có chứa ít nhất một số các chất:
Chất béo không bão hòa. Các chuyên gia tin rằng các chất béo "tốt", được tìm thấy trong các loại hạt, làm giảm cholesterol "xấu".
Axit béo Omega-3 .
 Nhiều loại hạt có chứa axit béo omega-3. Thường thì các axit béo được tìm thấy trong cá, nhưng các loại hạt là nguồn cung cấp tốt nhất.
Qủa hạch

Qủa hạch chứa nhiều L-arginine. Nó là một chất giúp cải thiện sức khỏe của các thành động mạch, bằng cách cung cấp cho họ cải thiện tính linh hoạt và làm cho họ ít bị cục máu đông.
Tất cả các loại hạt chứa các sợi, có thể làm giảm cholesterol máu. Sợi làm cho bạn cảm thấy no và do đó ăn ít hơn. Ngoài ra, nó được cho là giúp đỡ trong công tác phòng chống bệnh tiểu đường.
Vitamin E . Các nhà nghiên cứu vẫn chưa chắc chắn, nhưng người ta cho rằng vitamin E có thể ngăn chặn sự phát triển các mô trong động mạch. Điều này làm giảm nguy cơ đau tim hoặc bệnh động mạch vành.

Nên ăn  thế nào cho hợp lý?
Hạt chứa nhiều chất béo. Gần 80% trong số đó là chất béo. Mặc dù hầu hết các chất béo lành mạnh, chúng ta không nên tiêu thụ quá nhiều, vì họ là cao-calorie.

Bạn nên ăn các loại hạt điều độ. Ăn một số lượng các loại hạt (42.5g) mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Tuy nhiên nó không phải là đủ để có một trái tim khỏe mạnh. Ăn các loại hạt như hạnh nhân, hạt phỉ hoặc đậu phộng sẽ không tốt nếu bạn không làm giảm tiêu thụ các thực phẩm có chứa chất béo bão hòa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Các loại hạt tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen