Latest News
5/2/16

Phương pháp khôi phục và duy trì một trái tim khỏe mạnh.


Nếu mục tiêu của bạn là để khôi phục hoặc duy trì một trái tim khỏe mạnh, có nhiều loại thức ăn và cách thức có thể giúp để thông tắc động mạch của mảng bám tích tụ, làm giảm huyết áp của bạn, và làm giảm viêm - thủ phạm chính của bệnh tim mạch. mảng bám của bạn có thể ngừng phát triển hoặc phát triển ra khỏi đường đi của dòng máu của bạn, nhưng cũng đột nhiên có thể bị vỡ, gây ra cơn đau tim hoặc đột quỵ. 

Thuốc men và phẫu thuật là phương pháp điều trị sử dụng để xóa các động mạch và ngăn chặn sự tích lũy. Vấn đề chính là khi bạn đã mang cholesterol trong hệ thống tim mạch của bạn, nó có thể khó khăn để thoát khỏi. Hút thuốc, cholesterol cao, huyết áp cao, béo phì, căng thẳng, không ăn đủ các loại thực phẩm từ thực vật, và tiêu thụ rượu quá mức đều là thủ phạm.Nếu bạn không nằm trong danh sách trên thật là một cách tuyệt vời để không bao giờ phải đối phó với nó .
Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh.

Động mạch một cách tự nhiên, lượng chất béo hàng ngày của bạn nên đến từ các nguồn lành mạnh có nhiều chất béo không bão hòa đơn và axit béo omega-3. ví dụ thực phẩm để kết hợp trong chế độ ăn của bạn là cá, các loại hạt, bơ, hạt và dầu ô liu. Ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc!
Dùng thuốc để làm giảm nồng độ cholesterol.
Bạn có thể sử dụng các loại thuốc, ví dụ: Các statin, fibrate, niacin sequestrants, và acid mật có thể làm giảm cholesterol và giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Thông tắc động mạch
Các thủ tục này đi kèm với một số nguy cơ nghiêm trọng đối với các biến chứng và cần được lưu lại cho các tình huống nơi mảng bám cholesterol đã dẫn đến xơ vữa động mạch. Nong mạch, chụp động mạch, và steniting ba thủ tục có thể mở động mạch bị chặn. phẫu thuật, nơi các bác sĩ làm một mạch máu khỏe mạnh từ ngực hoặc chân và thay thế các động mạch bị tắc, cũng là một lựa chọn. Thủ tục có thể được thực hiện để thông tắc động mạch của bạn hoặc cho phép một con đường khác nhau cho máu chảy qua chúng.
Nếu bạn hút thuốc, nên bỏ thuốc lá.


Bỏ thuốc lá. Nếu bạn muốn để làm sạch động mạch một cách tự nhiên, từ bỏ thói quen không lành mạnh này. Hút thuốc làm thiệt hại nghiêm trọng đến các động mạch. Hút thuốc có thể làm trầm trọng thêm các bệnh về hệ tim mạch và làm cho bạn nhiều khả năng chết vì cơn đau tim hoặc đột quỵ.

Tập thể dục thường xuyên .
Tập thể dục hàng ngày. tập thể dục tim mạch có thể là một phần của những thay đổi lối sống của bạn một cách tự nhiên để loại bỏ mảng bám trong động mạch. Hầu hết các ngày trong tuần, bạn nên tập thể dục ít nhất 30-60 phút. Một số hoạt động bạn có thể tham gia vào là chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe, bơi lội, quần vợt và thể dục nhịp điệu.

Hãy nhớ rằng, bệnh tim không phải là một quá trình tự nhiên, chúng ta phải chấp nhận là không thể tránh khỏi dựa trên lịch sử gia đình của một mô hình gen dựa trên lỗi thời của nguy cơ mắc bệnh của con người. quyết định hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là liên quan đến những gì chúng tôi quyết định chúng ta sẽ ăn hoặc không ăn, là đầu tiên và quan trọng nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp khôi phục và duy trì một trái tim khỏe mạnh. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen