Latest News
5/3/16

5 phương pháp tự nhiên giúp bạn thoát khỏi đau khớp


Đau khớp là một vấn đề rất phổ biến với nhiều nguyên nhân có thể - nhưng nó thường là một kết quả của chấn thương hay viêm khớp. Khớp hình thành các kết nối giữa các xương. Nó cung cấp hỗ trợ và giúp bạn di chuyển. Bất kỳ thiệt hại cho các khớp do bệnh hoặc chấn thương có thể cản trở chuyển động của bạn và gây ra rất nhiều đau đớn .Số lượng lớn các yếu tố có thể góp phần vào đau khớp và bao gồm chấn thương, nâng vật nặng, gãy xương, viêm khớp, vv 

Khi bạn già đi, đau khớp ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhưng vẫn còn nhiều người trẻ, những người cũng bị ảnh hưởng với tình trạng này. Nhưng đây là một vài biện pháp tự nhiên mà nghiên cứu cho thấy thực sự có thể giúp giảm đau khớp.
MUỐI EPSOM  
Muối Epsom , đặt tên cho một vị mặn mùa xuân tại Epsom ở Surrey, Anh, không thực sự mặn mà là một hợp chất tự nhiên khoáng tinh khiết của magiê và sulfat. Một chén Muối Epsom trong bồn tắm được cho là làm giảm đau - cụ thể, đau cơ từ quá gắng sức (trì hoãn đau nhức cơ bắp), các điều kiện như hội chứng đau myofascial ( "điểm kích hoạt") và xơ cơ - và tốc độ chữa lành vết thương nhỏ như chủng cơ bắp và gân.
>> PHƯƠNG PHÁP:
Thêm nửa chén muối Epsom vào một bát lớn nước ấm.
Trộn đều.
Ngâm khớp đau của bạn trong chất lỏng.
Tùy chọn, bạn có thể tắm với muối Epsom, hoặc bạn có thể ngâm các khớp đau đớn trong một bồn tắm nước ấm thêm 2 chén muối Epsom
CÂY CỎ LINH LĂNG

Cỏ linh lăng là một phương thuốc phổ biến cho đau khớp do chất chống oxy hóa và chống viêm. Nó đặc biệt có lợi cho những người bị viêm khớp.
>> PHƯƠNG PHÁP:
Uống một thìa cà phê hạt cỏ linh lăng nghiền mịn pha vào một ly nước ấm. Làm điều này hàng ngày vào buổi sáng cho đến khi bạn có được kết quả tích cực.
Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần ngâm một muỗng cà phê hạt linh lăng trong nước qua đêm và ăn chúng vào sáng hôm sau.
CÀ RỐT

Có chất chống oxy hóa cao như beta-carotene, Nước ép cà rốt giữ lợi ích dinh dưỡng và chữa bệnh đặc biệt cho bệnh nhân ung thư. Các hợp chất như poly-axetylen và falcarinol đã được chứng minh là làm giảm kích thước khối u và tiêu diệt các tế bào ung thư. Nghiên cứu tiến hành tại Đại học Newcastle đã cho thấy rằng falcarinol có thể giúp trung hòa các gốc tự do và các tế bào tiền ung thư.  rất có lợi cho sức sống dây chằng và giảm đau khớp.
>> PHƯƠNG PHÁP:
Bóp một chút nước chanh và một củ cà rốt vào một cái bát trộn đều
Hấp lên và ăn.


NGHỆ VÀ TRÀ GỪNG

Củ nghệ và gừng đều chống viêm, và sẽ giúp đỡ và viêm khớp dạng thấp. Củ nghệ nói riêng đã nhận được nhiều sự chú ý gần đây. thành phần hoạt chất của nó là một curcumin,là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, nó làm giảm mức độ của 2 enzym gây ra tình trạng viêm (đó là những gì chúng tôi thường chiến đấu với bệnh viêm khớp.) Bạn có thể dùng những ở dạng viên nang hoặc trà cay đẹp để thưởng thức hàng ngày. trà cay này được chuẩn bị theo cách sau.
>> PHƯƠNG PHÁP:
Đun sôi 2 cốc nước và thêm vào đó một nửa muỗng cà phê mỗi gia vị - gừng và nghệ.
Đun trên lửa nhỏ khoảng 10-15 phút.
Lọc nước trà và thêm mật ong để uống
Uống mỗi ngày hai lần mỗi ngày cho đến khi cơn đau bắt đầu suy giảm.
HÀNH


Giàu các chất chống oxy hóa quercetin, một flavonoid, và hành tây có thể giúp giảm đau viêm khớp một cách dễ dàng. Lột vỏ và cắt một củ hành lớn và đun sôi trong  ½ chén nước trong khoảng 20 phút, cho đến khi một tách cốt lỏng. Lọc chất lỏng và uống nóng. Bạn có thể thêm chanh, gừng, hoặc mật ong để làm dịu mùi hành và có mùi thơm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 5 phương pháp tự nhiên giúp bạn thoát khỏi đau khớp Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen