Latest News
5/4/16

Danh sách các loại trái cây tuyệt vời cho sức khỏe và giảm cân

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Danh sách các loại trái cây tuyệt vời cho sức khỏe và giảm cân
Không phải mọi trái cây là tốt để giảm cân, như một số có đầy đủ đường mà thực sự có thể làm tăng trọng lượng của bạn, chứ không phải là giúp bạn giảm cân.
Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các loại trái cây mà là tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, nhưng cũng có thể giúp bạn giảm cân dễ dàng.


Táo: giống như quả lê , có đầy đủ các loại sợi bổ dưỡng mà sẽ ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và làm cho bạn cảm thấy no, do đó ăn ít hơn sẽ không là một vấn đề. Tất cả bạn cần là một quả táo, hay một trái lê, một ngày để giữ cho các chất béo đi.

Bưởi: cũng rất tốt cho bớt sự thèm ăn của bạn, vì chúng có hàm lượng calo cao.

Chuối:  ngoài việc có đầy đủ các loại vitamin và protein, cũng có nhiều chất xơ. Bạn nên dùng chuối cho bữa ăn sáng để giúp bạn no, giảm cân và cải thiện khả năng miễn dịch của bạn.

Bơ:  có đầy đủ chất béo lành mạnh và chất xơ có thể tăng tốc độ trao đổi chất của bạn. Bơ cũng kích thích sản xuất testosterone, mà quan trọng là phải cân nhắc trong cả hai giới. 


Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân và cải thiện tiêu hóa của bạn, sử dụng một quả bơ hàng ngày sẽ  tốt cho sức khỏe của bạn.


Chanh: cũng là một loại trái cây giúp giải độc tố trong cơ thể, đặc biệt là gan. Uống một ly nước chanh tươi vắt, vào buổi sáng, sẽ giúp trung hòa chất béo cho quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn.

Cam: có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng calo bạn ăn nhanh hơn, trong khi họ cũng sẽ giữ nước cho cơ thể đúng cách.

Đào: là loại trái cây có đầy đủ các chất chống oxy hóa nhưng ít calo, là sự lựa chọn hoàn hảo cho giải độc cơ thể và giảm cân.

Quả việt quất: có đầy đủ các chất chống oxy hóa mà trợ giúp cho quá trình giải độc trong cơ thể của bạn. Nồng độ chất độc cao hơn có nghĩa là trọng lượng sẽ hơn. 

Đó là lý do tại sao việt quất là một loại trái cây rất hữu ích nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân.

Quả đu đủ: có chứa các enzyme thúc đẩy  tiêu hóa, có thể giúp thực phẩm quá trình cơ thể và giảm cân nhanh hơn và tự nhiên hơn so với thuốc giảm cân.

Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất trong việc giảm cân của bạn, bạn nên kết hợp các loại trái cây tươi với trái cây không đường khô. Bạn có thể làm cho các kết hợp khác nhau và ăn ba lần một ngày.

Vì vậy, tại sao bạn không sử dụng các loại trái cây thử và chia sẻ kết quả của bạn!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Danh sách các loại trái cây tuyệt vời cho sức khỏe và giảm cân Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen