Latest News
5/19/16

Thực phẩm giúp giảm vòng eo tốt cho sức khỏe phái đẹp

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Thực phẩm giúp giảm vòng eo tốt cho sức khỏe phái đẹp.Nhiều phụ nữ giảm vòng eo của họ trong một thời gian rất ngắn, nhờ vào công thức này, các khóa học, được hỗ trợ với một số bài tập.
Thức uống đốt cháy chất béo này giúp loại bỏ nước dư thừa ra khỏi cơ thể và đốt cháy chất béo, cải thiện chức năng não, trí nhớ,  nghe  và nhìn.

Tiêu thụ cùng gừng và chanh được coi là công thức tự nhiên tốt nhất  đốt cháy chất béo  có thể giúp bổ sung cho việc giảm cân của bạn.

Gừng  có thể làm tăng độ pH của dạ dày và kích thích các enzym tiêu hóa và có thể cải thiện tiêu hóa. Bằng cách này, các chất dinh dưỡng thiết yếu được hấp thụ rất nhanh chóng trong khi các loại thực phẩm không cần thiết mà có thể gây ra táo bón và đầy hơi được loại bỏ khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Các quá trình này góp phần vào việc giảm cân rất nhanh.
Chanh  rất dồi dào vitamin C mà ở phía bên kia là tỷ lệ nghịch với khối lượng cơ thể của bạn.Lượng cao vitamin C trong cơ thể giúp kích hoạt một loạt các phản ứng hóa học sẽ đốt cháy các chất béo dư thừa để sử dụng làm năng lượng.

Quế  có thể ảnh hưởng đến các khu vực có vấn đề nhất đối với nhiều người -  chất béo bụng .Quế đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn so với chất béo được tìm thấy trong các bộ phận khác của cơ thể. Quế kiểm soát  mức độ insulin  trong cơ thể của chúng ta; nó có một khả năng độc đáo để bắt chước các hoạt động của insulin trong cơ thể, theo cách mà quy định  mức đường trong máu .

Cải ngựa  là rất có lợi khi nó được tiêu thụ cùng với thức ăn béo vì nó kích thích tiêu hóa. Cải ngựa làm sạch cơ thể, làm tăng sự trao đổi chất, giúp loại bỏ mỡ, vì vậy nó thường được đề nghị để bệnh nhân tiểu đường. Nó cũng kích thích sự sáng tạo và phát triển của các vi khuẩn có lợi trong ruột.

Cải ngựa rất giàu vitamin C, B1, B6, B2, kali, sắt, canxi, magiê, phốt pho. Thêm nó vào bữa ăn của bạn hoặc sử dụng nó như một phương thuốc tự nhiên, sự lựa chọn là của bạn.
Thành phần:
130 gram cải ngựa
3 trái chanh hữu cơ
4 muỗng canh mật ong
2 muỗng cà phê quế
Gừng 3 cm
Chuẩn bị:
Trộn 130g cải ngựa và 1 miếng gừng.Chanh chưa gọt vỏ và cắt thành lát.Trộn miếng chanh cùng với cải ngựa.

Thêm 4 muỗng canh mật ong và 2 muỗng cà phê quế khuấy đều. Đặt trong một cái lọ và giữ nó trong tủ lạnh. Lấy một muỗng cà phê hai lần một ngày, cùng với bữa ăn của bạn. Trong vòng 3 tuần kích thước vòng eo của bạn sẽ giảm đáng kể.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thực phẩm giúp giảm vòng eo tốt cho sức khỏe phái đẹp Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen