Latest News
5/18/16

Phương pháp đơn giản để giảm cân không cần tập thể dục.

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Phương pháp đơn giản để giảm cân không cần tập thể  dục.
Bạn hãy khoan nói đến giảm cân: lấy calo ít hơn, đốt cháy nhiều calo.
Nhưng bạn cũng biết rằng hầu hết các chế độ ăn kiêng và kế hoạch giảm cân nhanh không hiệu quả như mong đợi. Nếu bạn đang cố gắng để giảm vài cân nhanh chóng, những lời khuyên chuyên gia sẽ làm cho nó dễ dàng cho bạn để giảm cân một cách nhanh chóng.


KHÔNG BỎ BỮA SÁNG
Nghiên cứu cho thấy rằng ăn sáng đóng một vai trò trong việc giảm cân thành công - 80 phần trăm số người giảm cân thành công với bữa ăn này, theo một nghiên cứu được công bố trong nghiên cứu bệnh béo phì. Mục tiêu cho một bữa ăn sáng 300- 400 calo, chẳng hạn như một loại ngũ cốc giàu chất xơ (một sự trao đổi chất tăng cường) với sữa tách kem và trái cây.
ĂN THÊM CHUỐI
Chuối đầy đủ kali, mà vòng quay lên sự trao đổi chất của bạn bằng cách điều chỉnh cân bằng nước của cơ thể của bạn.Nếu bạn bị mất nước, bạn sẽ đốt cháy lượng calo ít hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được ít nhất 2.000 mg: một quả chuối có 450 mg, một ly sữa có 370 mg và nước cam có 250 mg.
NGỦ ĐỦ GIẤC
Một nghiên cứu tại Đại học Trung tâm Y khoa Chicago tìm thấy rằng những người ngủ bốn giờ có nhiều carbs xử lý khó khăn. Thủ phạm gây tăng mức insulin và hormone cortisol. Khi bạn đang mệt mỏi, cơ thể bạn thiếu năng lượng để làm chức năng bình thường của nó, trong đó bao gồm cháy calo một cách hiệu quả. Vì vậy, cách tốt nhất để đảm bảo sự trao đổi chất của bạn chạy trơn tru là để có được sáu đến tám giờ ngủ mỗi đêm.
ĂN CÁ

Những người ăn cá thường xuyên có xu hướng có mức độ thấp của các hormone leptin-tốt bởi vì nồng độ leptin có liên quan đến sự trao đổi chất thấp và béo phì. Hãy thử để tiêu thụ 3-4 phần ăn của một con cá béo như cá hồi, cá ngừ hay cá thu mỗi tuần.
TRÁNH RƯỢU
Rượu làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn bằng cách ấn hệ thống thần kinh trung ương. Một nghiên cứu của Anh phát hiện ra rằng khi rượu đã được thêm vào một lượng chất béo cao, bữa ăn có hàm lượng calo cao, ít chất béo chế độ ăn uống đã được đốt cháy và nhiều hơn nữa đã được lưu trữ như là chất béo cơ thể.
ĂN NHIỀU  TRÁI CÂY


Các vitamin C được tìm thấy trong các loại trái cây có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn và hiệu quả hơn.Làm mới chế độ ăn uống của bạn bằng cách ăn cam, quýt, bưởi hoặc cho một bữa ăn nhẹ, sử dụng chanh để tăng hương vị nước của bạn. 
UỐNG NƯỚC
Một nghiên cứu mới của Đức phát hiện ra rằng khi bạn uống hai ly nước trong một khoảng thời gian nhất định, tỷ lệ trao đổi chất của bạn tăng lên khoảng 30 phần trăm. Sử dụng các kết quả này, họ ước tính rằng bằng cách tăng lượng nước uống hiện tại của bạn bằng 1,5 lít một ngày, một người sẽ tăng thêm 17.400 calo một năm.
GIẢM TRESS
Stress có thể góp phần mỡ bụng, theo một số nghiên cứu, bao gồm một gần đây tại Đại học California, San Francisco. "Khi bạn bị căng thẳng, kích thích tố như cortisol kích thích sự thèm ăn của bạn, làm chậm sự trao đổi chất của bạn xuống và khuyến khích lưu trữ chất béo bên trong bụng của bạn.Tìm một hoạt động làm giảm căng thẳng cho bạn, nghe nhạc để làm dịu hoặc dùng yoga, và làm điều đó hàng ngày.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp đơn giản để giảm cân không cần tập thể dục. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen