Latest News
5/20/16

Phương pháp giúp bạn cải thiện tiêu hóa đánh tan mỡ bụng

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Phương pháp giúp bạn cải thiện tiêu hóa đánh tan mỡ bụng
Bằng cách làm theo một vài công thức và lối sống thủ thuật bạn có thể đánh bại mỡ bụng và cải thiện tiêu hóa của bạn theo một nghiên cứu gần đây.
Bạn chỉ cần áp dụng để đưa vào hoạt động những điều chỉnh lối sống ngay lập tức và bạn sẽ quyến rũ hơn, bụng phẳng hơn, và bạn sẽ có thể để phù hợp với quần áo của bạn trong vòng chưa đầy một tuần.
Ăn thêm Probiotics

Các nghiên cứu cho thấy sự mất cân bằng của các vi khuẩn trong ruột có thể làm chậm hệ thống tiêu hóa của bạn và làm bụng của bạn to hơn. Sữa chua Hy Lạp & kefir có chứa các vi khuẩn sống (probiotics) có thể giúp như các vi khuẩn dường như để kiểm soát chất béo trong dạ dày bằng cách gây ra một sự cải tiến về tính di động ruột và giảm táo bón. Cố gắng dùng 110 gr sữa chua hay kefir hàng ngày.
Ăn chất xơ
Bắt đầu một ngày mới với một bữa sáng giàu chất xơ lành mạnh, là một trong những cách dễ nhất để loại bỏ chất béo bụng. Điều này cải thiện các chức năng của hệ tiêu hóa. Nếu chất xơ được tiêu thụ một cách nhất quán và thường xuyên.
Tốt nhất là ăn ngũ cốc nhiều chất xơ hữu cơ, như tiêu thụ cả hai loại chất xơ  cùng một lúc là có hiệu quả nhất. Hai loại làm việc với nhau để kéo nước vào trong ruột già của bạn và tăng tốc độ loại bỏ, làm cho bạn trông và cảm thấy nhẹ hơn.
 Hãy thử một chút ngũ cốc, cám dừa, hạnh nhân, hoặc sữa đậu nành không biến đổi gen và một ít mật ong nguyên chất tinh khiết.
Uống Nhiều chất lỏng

Khi có đủ chất lỏng trong hệ thống của bạn, chất xơ trong hệ thống của bạn có thể kéo chất lỏng vào ruột thấp hơn và giảm táo bón. Khi chúng ta không uống đủ nước, chúng ta có thể nhận được rằng cảm giác cồng kềnh. Khuyến khích để uống nước, nước dừa, nước trái cây pha loãng, cà phê và trà xanh. Tránh uống rượu, trong đó có một tác dụng khử nước trên hệ thống của bạn. Cố gắng uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, cộng với rất nhiều loại thực phẩm chất lỏng, chẳng hạn như trái cây và rau quả.

Ăn thêm Thực phẩm giàu kali
Thực phẩm như chuối và khoai tây giúp cơ thể giảm trọng lượng nước dư thừa. Các chất lỏng dư thừa thường được gây ra bởi hai khoáng chất chính (kali và natri) mà kiểm soát lượng nước trong cơ thể của bạn. Nếu nó nhận ra sự cân bằng, lượng natri của bạn sẽ trở nên quá cao, và các mô của bạn sẽ giữ chất lỏng.
Bạn có thể khôi phục lại sự cân bằng này bởi nếu bạn tăng lượng kali vào hệ thống của bạn cho một tối ưu 4.700 mg mỗi ngày hoặc 2 tách sản phẩm giàu kali. Để đạt được điều này, bạn cần phải thêm các thành phần sau đây vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn: một củ khoai tây vừa nướng với vỏ, 1 quả chuối trung bình, 1 quả đu đủ vừa, ½ chén nước sốt cà chua, ½ chén rau bina nấu chín, hoặc cam.

Để có được hệ thống trở lại cân bằng, bạn sẽ tuôn ra natri thêm cùng với nước. Một điều cần luôn luôn ghi nhớ, thực phẩm là một nguồn an toàn của kali. Chúng có thể gây kali để xây dựng lên trong cơ thể và có khả năng dẫn đến nhịp tim bất thường và thậm chí nhồi máu cơ tim, đặc biệt là ở những người có vấn đề về thận hoặc tim hiện có.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp giúp bạn cải thiện tiêu hóa đánh tan mỡ bụng Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen