Latest News
5/18/16

Chế độ ăn uống giúp bạn giảm cân hiệu quả

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Chế độ ăn uống giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Chế độ ăn uống nước này sẽ giúp bạn giảm 0.5 kg. mỗi ngày.Tuy nhiên, bạn không thể thực hành tất cả thời gian và bạn có thể làm chế độ ăn uống hàng ngày .Khuyến khích bạn sử dụng chế độ ăn uống này một lần một tuần
Đối với bữa ăn sáng, uống 1 ly nước, trà xanh hoặc nước trái cây hoàn toàn tự nhiên. Điều tốt nhất là, bạn có thể uống tất cả nước trái cây tự nhiên và các loại trái cây nhiều như bạn muốn.

Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa
Uống nước, hoàn toàn tự nhiên, nước trái cây hoặc trà xanh. Ăn nhiều trái cây và sinh tố. Chắc chắn để kết hợp nhiều loại khác nhau của các loại trái cây và luôn luôn chọn những cái có chứa rất nhiều chất lỏng. Ví dụ, nếu đó là mùa thu / mùa đông, ăn nho và trái cây hoặc nước ép chanh tự nhiên. Khi đó là mùa xuân / hè, dưa hấu là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Bữa trưa
Bạn nên uống một ly nước trước khi bạn ăn trưa và một tách trà xanh sau khi ăn trưa. bữa trưa của bạn nên bao gồm rất nhiều các loại rau xanh. Chúng có thể được thêm vào dầu giấm, chanh hoặc gia vị cho một hương vị tốt hơn. Olives là rất tốt, vì vậy hãy chắc chắn để thêm một số trong món salad của bạn. 
Bữa xế
Mặc dù những cốc nước lọc hoặc trà xanh bạn cũng có thể uống sữa hoặc một cốc sữa chua.Bạn cũng có thể thêm một loại trái cây hoặc 30 gram pho mát ít chất béo.
Bữa tối
Ăn tối bắt đầu giống như bữa ăn trưa, một ly nước trước khi ăn tối, và một tách trà xanh sau bữa tối. Đối với bữa ăn tối, ăn 100 gram thịt gà hoặc thịt bê thịt, hoặc 150 gram cá. Hoặc bạn có thể ăn trái cây tươi và rau quả với 1 quả trứng.
Điều quan trọng bạn phải nhớ là chế độ ăn uống này không phải dành cho mỗi ngày vì nó sẽ gây ra sự mất cân bằng trong cơ thể của bạn. Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất, hãy làm điều này vài ngày khác. Nhưng không phải quá lâu, chỉ đôi khi. Đó là khuyến khích để uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Đừng quên dùng thêm thực phẩm rất giàu chất lỏng.
Một lời khuyên quan trọng là tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tư vấn của bạn trước khi bắt đầu chế độ ăn uống. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn và giúp họ đạt được những kết quả tốt nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Chế độ ăn uống giúp bạn giảm cân hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen