Latest News
5/19/16

Thực phẩm bạn nên dùng trong chế độ ăn để giảm cân nhanh

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Thực phẩm bạn nên dùng trong chế độ ăn  để  giảm cân nhanh.

Cơ thể chúng ta, khá đơn giản, không có nghĩa là để sống theo cách mà nhiều người trong chúng ta làm gì bây giờ. Con người không ngừng tìm kiếm sự hài lòng, nhưng con đường để một cơ thể khỏe mạnh.
Bạn phải tập cho mình để ăn uống lành mạnh và tập thể dục đúng cách, và dính vào nó, và bạn sẽ giảm cân. Có lẽ không phải cho một tuần, hay một tháng, hoặc lâu dài. Lý do chính của bạn cho việc giảm cân nên luôn luôn được mạnh khỏe.

Vì vậy, những gì đang xảy ra khi chúng ta giảm cân? Chất béo chỉ được lưu trữ năng lượng, và năng lượng được sử dụng để đo năng lượng tiềm ẩn trong thực phẩm trong các hình thức của chất béo, protein và carbs. Cơ thể của bạn biến chất béo thành năng lượng có thể sử dụng cho các cơ bắp thông qua các quá trình trao đổi chất, trong khi lượng calo dư thừa bạn không cần phải được cất giữ. Chuyển hóa chỉ là một cách khác để nói bất kỳ và tất cả các quá trình hóa học diễn ra trong cơ thể để duy trì sự sống. Khi bạn tập thể dục và ăn uống đúng cách, và không bổ sung hoặc quá tải calo, cơ thể của bạn dựa trên chất béo được lưu trữ của nó để chuyển đổi thành năng lượng, và các tế bào mỡ co lại.
Nó không biến mất; nó chỉ thay đổi hình thức của nó, giống như nước biến thành hơi nước.Khi nói đến giảm cân, đó cũng là một khoa học hấp dẫn đằng sau hình thành thói quen và thay đổi cách sống, nhưng tôi đề nghị đọc một hoặc hai cuốn sách về thói quen.các biện pháp sau đây có thể giúp giảm cân phù hợp để thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thích hợp.
Mù tạt cay
Mù tạt cay có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất lên đến 25% trong vài giờ sau bữa ăn.Sau một bữa ăn lấy một thìa cà phê mù tạt, cay nóng hơn thì càng tốt! Bắt đầu làm việc này chỉ một lần một ngày để chắc chắn rằng nó không làm tổn thương dạ dày của bạn.
Trà bạc hà tươi
Các hương vị mạnh mẽ của trà bạc hà có thể tạo ra một cảm giác đầy bụng giúp sự thèm ăn.Nó cũng kích hoạt bắt đầu các hệ thống tiêu hóa và giữ tất cả mọi thứ hoạt động trơn tru. Nếu bạn thực hiện nó với lá bạc hà tươi bạn có thể ăn chúng, mà sẽ làm bạn no nhiều hơn.
Đặt bạc hà trong một cốc và đổ nước sôi lên lá. Hãy để nó 5-10 phút và uống sau bữa ăn.
Trà Mùi tây tươi

Mùi tây sẽ không làm cho bạn giảm cân; Tuy nhiên, tương tự như bạc hà, nó có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Bạn có thể ăn một chén lá tươi, hoặc nấu uống như trà.
Đặt rau mùi tây trong một cốc nước sôi. Đổ lá và để ngâm trong 5-10 phút trước khi uống.
Dầu dừa
Trong khi nó có vẻ lạ ăn chất béo để giảm cân, dầu dừa không chỉ là bất kỳ chất béo cũ.  Những nghiên cứu mới cho thấy rằng nó có một số lợi ích giảm cân. Dầu dừa có chất béo đặc biệt gọi là chuỗi triglycerides vừa có thể giúp bạn lưu trữ năng lượng của bạn (aka calo) hiệu quả hơn. MCT có thể là một chất béo bão hòa, nhưng họ là khác nhau hơn so với phần lớn các chất béo bão hòa khác, đó là triglycerides chuỗi dài.MCT không chia nhỏ trong ruột, và do đó không được cất giữ dưới dạng mỡ. Thay vào đó chúng được hấp thu nguyên vẹn và gửi thẳng đến gan để được sử dụng làm năng lượng.
Hai lần một ngày, uống 1 muỗng canh dầu dừa. Bạn có thể dùng nó trước, trong hoặc sau bữa ăn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thực phẩm bạn nên dùng trong chế độ ăn để giảm cân nhanh Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen