Latest News
5/14/16

Những biện pháp tự nhiên điều trị chứng đau nửa đầu

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Những biện pháp tự nhiên điều trị chứng đau nửa đầu
Đau nửa đầu là đau đớn, nhức nhói thường kèm theo các triệu chứng như buồn nôn, nôn mửa và ánh sáng và độ nhạy âm thanh. Nguyên nhân gây ra chứng đau nửa đầu là chưa được xác định, và những bệnh nhân mắc phải có thể xác định nguyên nhân gây nên cho  riêng mình, mà có thể là bất cứ điều gì từ những thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, chói nắng hoặc thay đổi áp suất không khí trong một cơn bão. Đau nửa đầu ảnh hưởng đến khoảng 36 triệu người Mỹ, với một trong bốn hộ gia đình có thành viên đang bị tình trạng này. Nếu bạn bị chứng đau nửa đầu, bạn nên thử một số các biện pháp tự nhiên sau đây:


Nước đá và vỏ chuối
Nước đá bọc trong vỏ chuối là một gạc lạnh giàu chất kali mà thực sự có thể giúp bạn giảm đau gây ra bởi chứng đau nửa đầu. Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 khuyên nên áp dụng một miếng gạc lạnh trên cổ và đầu để giảm đau, nhưng cách đặt một vỏ chuối trực tiếp trên trán của bạn cùng với băng sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn với kali thông qua làn da của bạn.

Dầu ô liu
Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Adolescent Medicine ở Providence, RI, ô liu và dầu cá có thể làm giảm đáng kể tần số, cường độ và thời gian của chứng đau nửa đầu tái phát ở thanh thiếu niên. Lý do đằng sau này nằm trong thực tế rằng cả hai loại dầu chứa chuỗi dài omega-3 axit béo không bão hòa đa được xây dựng khối cho các hormon điều tiết quá trình đông máu, co giãn của thành động mạch.

Dầu hoa oải hương
Hít hơi của một vài giọt tinh dầu hoa oải hương thêm vào một nồi nước sôi có thể làm dịu chứng đau nửa đầu. Theo một nghiên cứu công bố trong Neurology châu Âu, hít hoa oải hương tinh dầu trong 15 phút có thể làm giảm đau do chứng đau nửa đầu, giảm lo âu và huyết áp của bạn, và cũng có thể ổn định tâm trạng của bạn.

Hạt lanh
Hạt lanh là một siêu thực phẩm đã được sử dụng để điều trị táo bón, nóng bừng và đau vú của người Ai Cập cổ đại. Hạt lanh rất giàu axit béo omega-3 và chất xơ, có thể cải thiện chức năng bộ não của bạn và làm giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Bạn có thể thêm vào sinh tố, bột yến mạch hoặc uống với nước. hạt lanh tiêu thụ thường xuyên sẽ làm giảm tần số của chứng đau nửa đầu.

Mật ong
FACT (Nền tảng của tiến bộ trong điều trị ung thư) đã phát hiện ra rằng tiêu thụ chỉ 2 muỗng cà phê mật ong hữu cơ mỗi ngày có thể ngăn ngừa chứng đau nửa đầu và các triệu chứng của họ. Nên uống một muỗng cà phê mật ong ngay sau khi bạn nhận thấy một cơn đau nửa đầu. Mật ong được hấp thụ trực tiếp vào máu và cũng giúp làm dịu niêm mạc dạ dày, làm cho nó hoàn hảo để loại bỏ các triệu chứng đau nửa đầu như buồn nôn.
Bơ đậu phộng và gừng
Mặc dù nó có vẻ kỳ lạ, nên áp dụng đậu phộng bơ-gừng trực tiếp trên trán của bạn trong trường hợp của một cuộc tấn công đau nửa đầu. Những người mắc chứng đau nửa đầu thường cũng bị thiếu hụt magiê, arginine được tìm thấy trong bơ đậu phộng là một tiền thân của oxit nitric, có thể làm giãn mạch máu và giải phóng áp lực.

Dầu bôi ấm ngực giảm ho VapoRub Vicks '
Các blogger nổi tiếng Alisson Jacobson cho rằng việc áp dụng VapoRub trong một cơn đau nửa đầu có thể làm giảm đau và áp lực một cách nhanh chóng. Theo một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Thomas Jefferson, một gel tinh dầu bạc hà tương tự như VapoRub giảm áp lực từ chứng đau nửa đầu sau một vài giờ.  tinh dầu bạc hà có tác dụng tương tự, với Lori của blog sức khỏe cực đoan tuyên bố rằng một hỗn hợp của tinh dầu bạc hà và nước hoặc dầu dừa áp dụng trên trán có thể làm giảm cơn đau nửa đầu trong vòng một giờ.


Thử các biện pháp khắc phục trong thời gian tới khi bạn cảm thấy một cơn đau nửa đầu sắp tới và thấy có hiệu quả như thế nào bạn có thể cảm nhận được!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những biện pháp tự nhiên điều trị chứng đau nửa đầu Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen