Latest News
5/4/16

Cách để xác định thịt có chất gây ung thư


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Cách để xác định thịt  có chất gây ung thư
Tổ chức Y tế Thế giới khẳng định rằng các sản phẩm thịt nhất định là chất gây ung thư, vì vậy tốt nhất là biết làm thế nào để tránh chúng. Dưới đây là một vài lời khuyên từ các bác sĩ thú y, trong đó bạn có thể đưa ra quyết định nhiều thông tin hơn về những gì để mua.


Sản phẩm thịt bền và bán bền
Điều quan trọng nhất là tờ khai. Các lý do tốt nhất để không mua xúc xích hoặc thịt nguội là: nếu trên tờ khai là viết tắt của dấu MSM. Điều này có nghĩa rằng thịt là một cơ khí tách ra, xay cùng với xương, đó là những thành phần chính trong đó có chứa cả các loại thuốc kháng sinh, hormon, các kim loại nặng và các chất độc khác mà các động vật đã ăn trong suốt cuộc đời.

Điều tương tự cũng được áp dụng khi chúng ta sẽ tìm thấy nhũ như nitrit, được đánh dấu bằng E249, E250, E251 và E252. Họ có hại bởi vì với các axit amin của thịt họ sản xuất ra hợp chất gây ung thư - nitrosamine. Một lý do khác để tránh các sản phẩm nếu trên tờ khai bạn nhận thấy polyphosphat, đánh dấu bằng E451, E452 và E453 - theo các chuyên gia, nó là genotoxic - nó làm hỏng các gen.
Nó đặc biệt quan trọng để tránh các sản phẩm có chứa E407. E407 dính vào ruột và tạo ra những vết thương mà có thể biến thành ung thư ruột kết.
Ngoài ra, kiểm tra xem sản phẩm có chứa một số chất điều vị ngọt như vậy. sự hiện diện của nó thường là bằng chứng cho thấy các sản phẩm không chứa thịt.
Tuy nhiên, tránh để trẻ em ăn các sản phẩm thịt chế biến, đặc biệt là thịt nguội và patê. Với công việc rất ít bạn có thể làm patê của chính mình.
Thịt tươi sống

Khi bạn mua thịt, như cốt lết heo, khi  mà thịt được xen kẽ với lõi béo. Điều đó có nghĩa là những con vật này là nuôi dưỡng tốt. Nhưng nếu thịt không phải vậy thì bạn phải biết rằng nó được nuôi dưỡng bằng hormone tăng trưởng và kháng sinh.

Trong quá trình chuẩn của thịt bạn nên sơ chế tốt vì nếu điều này xảy ra thịt sẽ chứa dioxin, là một hợp chất gây ung thư. Vì vậy, tốt nhất là để nướng thịt trong một lá với dầu hoặc trên lò nướng. Nếu bạn nướng thịt vỉ nướng phải xử lý tốt khói bốc lên và hạ chế cháy khét, và sau đó bạn có thể nướng thịt cho bữa tiệc ngoài trời.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách để xác định thịt có chất gây ung thư Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen