Latest News
5/10/16

Hỗn hợp từ thiên nhiên phòng chống ung thư hiệu quả


Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Hỗn hợp từ thiên nhiên phòng chống ung thư hiệu quả
Công thức của các nhà khoa học Bulgaria, các giáo sư của Hristo Merki, đặt ra như một loại thuốc mang tính cách mạng, trong đó có hàng ngàn người được chữa khỏi bệnh ung thư.
Bí mật là hỗn hợp này làm sạch các mạch máu; chữa lành trái tim, phục hồi khả năng miễn dịch, và làm sạch gan và thận. Nó cũng cải thiện chức năng não và trí nhớ, bảo vệ khỏi các cơn đau tim và dẫn đến chữa lành những ai đã bị một cơn đau tim hoặc đột quỵ. Nhiều người nói rằng đây là biện pháp tốt nhất chống lại tất cả các bệnh ung thư!

Thành phần:
5 quả chanh tươi, 12 đầu của tỏi tươi, 1 kg mật ong , 400 g hạt nảy mầm (lúa mì non xanh) và 400 g quả óc chó tươi.
Chuẩn bị mầm lúa mì :
400 g bột mì đặt trong một bình kính với nước đun sôi. Để qua đêm. Sau 10 - 12 giờ, căng nó qua gạc sạch và rửa sạch các hạt.
Để lại lúa mì ráo nước khoảng 24 giờ trong một cái bát. Sau đó, bạn có thể nhận được các mầm lúa mì, dài 1-2 mm.

Chuẩn bị hỗn hợp:
Xay lúa mì nảy mầm và củ tỏi sạch. Nghiền nát  5 quả chanh (không lột vỏ) và trộn tất cả mọi thứ lại với nhau. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.
Thêm mật ong và khuấy bằng thìa gỗ, và đổ vào một bình chứa thủy tinh. Để  nó trong 3 ngày trong tủ lạnh, sau đó bạn có thể bắt đầu ăn uống.

Ứng dụng:
Hỗn hợp này dùng 30 phút trước bữa ăn sáng, trước khi ăn trưa, trước khi ăn tối và trước khi đi ngủ. Nếu bạn sử dụng để điều trị ung thư, khoảng 1-2 muỗng canh mỗi 2 giờ.
Giáo sư Mermerski nói rằng sức khỏe đảm bảo và cuộc sống lâu dài, và chữa bệnh ung thư, tươi mát cơ thể, tuổi trẻ và năng lượng.
bác sĩ nói "Sản phẩm này có chứa tất cả các vitamin cần thiết, muối khoáng, các chất hoạt tính sinh học, protein, carbohydrate và chất béo thực vật. Do đó, nó cải thiện hiệu suất của tất cả các cơ quan nội tạng và các tuyến, mà giữ cho cơ thể khỏe mạnh và dẫn đến chữa bệnh ung thư hoàn toàn, ".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hỗn hợp từ thiên nhiên phòng chống ung thư hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen