Latest News
5/11/16

Những thực phẩm gây ra béo phì và bệnh tiểu đường.

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Những thực phẩm gây ra béo phì  và bệnh tiểu đường.
Ngày nay trong  cuộc sống hiện đại chúng ta phải tiêu thụ nhiều thức ăn chế biến  điều chúng ta cần biết là ăn như thế nào đảm bảo cho sức khỏe.Sau đây là  những thực phẩm có thể gây ra béo phì và tiểu đường bạn cần chú ý:


Đường











Thường được cho là kẻ thù số một. Nguyên nhân chủ yếu cho bệnh béo phì và tiểu đường. Đường cũng đặt căng thẳng trên tuyến tụy, gan và hệ tiêu hóa. Hệ thống thần kinh được cho là bị tổn hại lên đến 50 phần trăm mỗi khi bạn ăn đường.
Điều quan trọng là phải nhớ, tuy nhiên, không phải tất cả đường , loại đường tự nhiên trong trái cây và mật ong là tốt khi ăn ở mức độ vừa.
Bột mì
Có lẽ là không nhìn vô hại nhưng bên trong cơ thể của bạn có tác dụng tương tự như đường. Nó đặt áp lực rất lớn trên tuyến tụy và phá vỡ mức insulin quá nhiều mà cơ thể được gửi vào chế độ chất béo lưu trữ.
Chế biến loại bỏ phần dinh dưỡng nhất của lúa mì, cũng như hầu hết các sợi. 
 Sữa
Điều này là khá khó khăn. Chúng tôi khuyên nên uống sữa để xương khỏe mạnh hơn, nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng và là tác giả Patrick Holford, chúng ta mất đi khả năng tiêu hóa lactose, một thành phần chính của sữa, khi chúng ta già.
Nó gây đầy hơi, không dung nạp thức ăn, làm cho cơ thể chúng ta có tính axit hơn và gây ra những bệnh viêm nhiễm.
Những thứ độc hại ở đây là kích thích tố, hóa chất, phụ gia và chất chống nhiễm trùng. Thực hiện một thay đổi đơn giản (nhưng tốn kém hơn) để hạnh nhân, dừa hoặc sữa gạo dinh dưỡng.
Thức ăn nhanh

Như tên gọi thức ăn nhanh là không tốt cho cơ thể không kể đến thịt chế biến, natri và chất béo bão hòa.
Ăn thức ăn nhanh mỗi ngày cho mỗi bữa ăn là một trường hợp cực đoan, nhưng trong vòng chưa đầy một tháng, sức khỏe của nhà nghiên cứu suy giảm rất nhanh chóng, các bác sĩ của ông đã tỏ ra lo ngại cho hạnh phúc của mình.
Thịt đã xử lý
Những loại thịt là rất cao trong nitrat và natri mà làm cho nó có hại cho sức khỏe của chúng ta. Theo Viện Nghiên cứu Ung thư, tiêu thụ các loại thịt là có liên quan đến tăng nguy cơ ung thư ruột kết. Nitrat được chuyển đổi thành nitrit khi tiêu hóa, mà có thể hình thành nitrosamine, một chất hóa học gây ung thư mạnh mẽ.
Làm bánh rán
Việc chuẩn bị toàn bộ bánh rán là từ các thành phần không lành mạnh như đường trắng, bột màu trắng và xuyên chất béo. Nó được gọi như vậy kết hợp chết người khi cho bạn hình dạng cơ thể cũng cho sức khỏe. Tiêu thụ thường xuyên chất béo và đường đã được liên kết với một nguy cơ cao hơn đáng kể của bệnh tim và tiểu đường.
Khoai tây chiên giòn

Khi thực phẩm được chiên ở nhiệt độ cao  có thể hình thành acrylamide, một chất gây ung thư . Dale Hattis, một giáo sư nghiên cứu tại Đại học Clark ở Massachusetts, ước tính rằng "acrylamide gây ra vài ngàn bệnh ung thư mỗi năm ở Mỹ". Không chỉ là khoai tây chiên giòn nhiều chất béo, nhưng nó cũng thường được phủ một lớp muối, làm cho chúng chứa rất nhiều natri. Điều này làm tăng huyết áp và cholesterol, và cuối cùng, làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Một nghiên cứu công bố trên tạp chí khoa học về ung thư vào năm 2005 liên kết với một chế độ ăn nhiều muối với ung thư dạ dày tăng lên.
Nước sô-đa

Những đồ uống không có chất bổ sung mà thúc đẩy cơ thể của bạn. Nó  chứa các hóa chất và đường làm cạn kiệt chất bổ sung của bạn. Một nghiên cứu phân bố trong ung thư và Phòng ngừa bày tỏ rằng uống nước ngọt có thể tăng gấp đôi nguy hiểm cho một người đàn ông.
Súp đóng hộp
thực phẩm đóng hộp có đầy đủ  muối. Thường được coi là  sự lựa chọn thực phẩm "khỏe mạnh", một số hộp súp có thể chứa 890 mg natri, trong đó gần như đầy đủ cho bạn.
Các natri trong cơ thể giữ nước, trong đó đưa một số căng thẳng trên cơ thể đặc biệt là trên tim, gây ra huyết áp và nguy cơ đau tim.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những thực phẩm gây ra béo phì và bệnh tiểu đường. Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen