Latest News
5/6/16

Lợi ích của hạt bơ với sức khỏe của bạn

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Lợi ích của hạt bơ với sức khỏe của bạn
Trái bơ  có lẽ là một trong những loại thực phẩm vĩ đại nhất của mọi thời đại, và không phải chỉ vì chúng có mùi vị thơm ngon! Nó cũng rất có lợi cho sức khỏe của bạn và khá đa năng trong nhà bếp. Cung cấp một mảng rất rộng của các đặc tính chữa bệnh, chúng được nạp với các chất béo lành mạnh, lutein, vitamin K và folate, trong số rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng khác.


Nhưng bạn có thể nhận ra rằng bạn có thể loại bỏ các phần có lợi nhất của quả bơ mỗi khi bạn ăn? Không, nó không phải là da ... đó là hạt giống! hạt bơ thực sự tạo nên khoảng 70% của lợi ích dinh dưỡng của quả bơ. Kết hợp hạt bơ hoặc dầu hạt bơ vào chế độ ăn uống của bạn là một cách tuyệt vời để tăng lượng chất dinh dưỡng antioxidantand của bạn.
Lợi ích khác hạt bơ
Theo Bách khoa toàn thư của Naturals được sử dụng trong thực phẩm, thuốc và mỹ phẩm, kiểm tra được tiến hành trên chuột và chuột đã chỉ ra rằng hạt bơ có đặc tính chống khối u, do một flavonol đặc chỉ được tìm thấy trong hạt.
Hạt bơ cũng giàu chất xơ hòa tan. Trong thực tế, nó được cho là một trong những nguồn cao nhất của tự nhiên  chất xơ hòa tan. Chất xơ hòa tan là cực kỳ quan trọng cho tiêu hóa của bạn và theo dõi tiêu hóa. Với nguồn đầy đủ, bạn có thể giảm đáng kể nguy cơ phát triển hội chứng ruột kích thích và rối loạn đường ruột khác.
Bởi vì các chất chống oxy hóa cao, hạt bơ có khả năng làm giảm cholesterol và giảm cơ hội của bạn phát triển bệnh tim hoặc đột quỵ.
Cách Để Ăn hạt bơ.

Bạn có thể pha trộn hạt  bơ trong một máy xay sinh tố công suất lớn và thêm nó vào ly sinh tố của bạn. Các hạt bơ có một hương vị mạnh hơn, vì vậy điều quan trọng là để kết hợp nó với một cái gì đó giống như một ly sinh tố màu xanh lá cây hoặc nước trái cây.
Bạn có thể làm khô và sau để thêm vào nước sốt hoặc sử dụng như là một gia vị trực tiếp qua thức ăn của bạn. Ngoài ra, nếu bạn làm khô trước khi sử dụng nó sẽ có tuổi thọ dài hơn một chút. Bạn có thể làm điều này bằng cách phơi nó trên một cửa sổ đầy nắng trong một vài ngày.
Cách  Sử dụng khác
Bên cạnh đó chúng trong bữa ăn, hạt bơ có thể được sử dụng cho một số thứ khác nhau:
Hãy thử xay nó trong một máy xay sinh tố hoặc xử lý thực phẩm sau khi được sấy khô và trộn với chuối nghiền  hoặc nửa quả bơ nghiền chà mặt hoàn toàn tự nhiên.
Bạn có thể cố gắng để phát triển một cây bơ từ một hạt giống .Bạn có thể làm theo một số hướng dẫn đơn giản ở đây.
Bạn cũng có thể điều trị đau nhức nhiều và đau bằng cách làm trà với hạt giống bơ. Hoặc là một nửa số hạt trong nước sôi khoảng 10 phút, hoặc hạt giống khô, xay thành bột, và thêm 1 muỗng canh với 1 cốc nước đun sôi. Điều này là rất tốt cho một cơn đau dạ dày, và cách khác có thể được làm lạnh và bôi tại chỗ để làm dịu làn da bị ngứa.

Các hạt khô có thể được sử dụng cho các dự án nghệ thuật và hàng thủ công và để làm đồ trang sức và đồ trang trí. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Lợi ích của hạt bơ với sức khỏe của bạn Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen