Latest News
5/16/16

Thức uống giúp bạn giảm cân chỉ trong 3 ngày

Bác sỹ tư vấn 2T xin chia sẻ bài viết.Thức uống giúp bạn giảm cân  chỉ trong 3 ngày
Một thực tế chất béo bụng là khó khăn nhất để thoát khỏi.Đặc biệt là nếu bạn có con và sau khi mang thai. Nhưng điều đáng mừng là có một cách để loại bỏ chất béo đặc biệt này, bạn chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống của bạn.


Mất chất béo bụng và tầm quan trọng của một hoạt động thể chất, cho dù đó là tập thể dục hoặc đi bộ. Bên cạnh đó, bạn cần phải tiêu thụ thực phẩm lành mạnh và một chế độ ăn uống đặc biệt. Tùy thuộc vào các thực phẩm bạn tiêu thụ để giảm cân.

Dưới đây là một thức uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng
Thức uống này sẽ tăng cường năng lượng của bạn và cung cấp cho bạn một động lực để tiếp tục làm việc và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh.Đồ uống này sẽ chỉ mất một vài phút của bạn. Khi bạn sẽ nhận thấy kết quả mà bạn sẽ ngạc nhiên và khi nhìn bụng bạn cảm thấy hạnh phúc.

>> Chuẩn bị:
Lấy một nắm rau mùi tây tươi và trộn chúng.
Lấy một quả chanh lớn.  Vắt nước và thêm nó vào hỗn hợp rau mùi tây.
Cuối cùng thêm nước trong máy xay sinh tố.Xay tất cả cùng nhau cho đến khi hỗn hợp được trộn đầy đủ.
Đây là những lợi ích: Cơ thể bạn cần vitamin cho tiêu hóa và mùi tây đáp ứng được điều này.  Chanh là chịu trách nhiệm loại bỏ các độc tố và trọng lượng nước là cần thiết khi giảm cân.
Bạn nên bắt đầu một ngày của bạn với đồ uống này, mỗi buổi sáng cho đến 5 ngày. Tiêu thụ nó khi dạ dày trống rỗng. Sau 5 ngày, dừng  10 ngày và sau đó lặp lại nó trong 5 ngày sau. Bạn có thể tiêu thụ nó cho đến khi bạn đã đạt đến mục tiêu trọng lượng mong muốn.

Dưới đây là thức uống bạn nên dùng để thử!


Những loại nước ép giúp bạn khỏe mạnh, tươi trẻ và tự nhiên là cách tốt hơn so với các loại nước chế biến để giải khát. Để các bạn không ngán rau mùi tây ở đây một số lựa chọn lành mạnh và tự nhiên khác trong quá trình ăn kiêng của bạn.

Nước có hương vị: Chỉ cần thêm một số trái cây hoặc rau vào nước đá lạnh. Điều này sẽ giúp bạn uống nhiều nước hơn và cùng với nó giúp cho quá trình ăn kiêng.
Trà xanh : dùng 1 ly  trà xanh để nguội. Thêm đá lạnh để uống. Bạn cũng có thể thêm một chút mật ong cho hương liệu hoặc như một chất làm ngọt.
Dưa hấu: Những quả dưa hấu nhiều nước. Trộn miếng dưa hấu với sữa chua và nước đá.Nó là cách làm mới và hoàn hảo cho mùa hè.

Đừng chờ đợi và hãy thử các công thức nấu ăn kết hợp với uống rau mùi tây và làm theo cách của bạn dễ dàng hơn để sống khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thức uống giúp bạn giảm cân chỉ trong 3 ngày Rating: 5 Reviewed By: hoang nguyen